Không dự giải châu lục, Tuấn Anh về đá giải làng

Thể thaoThứ Ba, 26/12/2017 17:59:00 +07:00

Không thể cùng U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2018 vì chấn thương, Tuấn Anh trở về quê dưỡng thương và tham gia giải đấu làng.

Nguyễn Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho vong chung kết U23 châu Á ngay sau khi V-League 2017 khép lại. Tuy nhiên, những ngày trên tuyển của tiền vệ quê Thái Bình là những ngày đi bộ quanh sân, tập riêng. Anh không có nổi một phút tập chung cùng với các đồng đội vì chấn thương đầu gối.

Cuối cùng, trước khi lên đường sang Thái Lan dự giải M-150, HLV Park Hang Seo không còn cách nào khác phải để Tuấn Anh ở nhà.

Sau khi U23 Việt Nam từ Thái Lan trở về, nhận được thông báo chấn thương của Tuấn Anh không kịp bình phục để có thể dự giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã không gọi lại tiền vệ này.

Cũng trong khoảng thời gian trên, CLB HAGL cho cầu thủ nghỉ phép sau mùa giải và sẽ hội quân vào ngày 3/1 tới.

Tranh thủ những ngày được nghỉ, Tuấn Anh về quê ở Quỳnh Phụ, Thái Bình thăm gia đình và ở lại dưỡng thương. Tiền vệ từng thi đấu cho Yokohama đang tận hưởng những giây phút vui vẻ, thảnh thơi bên người thân bạn bè. Anh cũng không ngại tham gia các trận đấu giao hữu cùng những đội bóng “làng”.

132942-tuan-anh-giai-lang

Tuấn Anh về quê thi đấu giao hữu với những đội bóng làng. (Ảnh: Facbook) 

Và tất nhiên, sự có mặt của ngôi nổi tiếng bậc nhất làng bóng đá nhất quê lúa Thái Bình khiến các trận cầu ở vùng quê An Quý thêm xôi động rất nhiều.

Được biết, HAGL có kế hoạch đưa Tuấn Anh sang Thái Lan kiểm tra và chữa trị dứt điểm chấn thương cho cầu thủ này.

Tuấn Anh từng bị chấn thương sụn chêm và lỡ cơ hội sang châu Âu thử việc. Anh cũng từng gặp chấn thương đầu gối vì tập luyện quá tải khi sang Nhật Bản. Chấn thương trở thành nỗi ám ảnh với cầu thủ sinh năm 1995 này và khiến anh lỡ nhiều giải đấu quan trọng trong 2 năm qua.

Thiên Mộc
Bình luận
vtcnews.vn