Không đoạn tuyệt như lời đồn, Thành Long ngầm trợ giúp 'con rơi' và bạn gái đồng tính có cuộc sống giàu sang?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/09/2018 11:19:00 +07:00

Sau thời gian khốn khó nơi xứ người, cuộc sống của Ngô Trác Lâm – con riêng Thành Long đã sung túc hơn nhờ bố giúp đỡ.

Thời gian trước, cư dân mạng xôn xao trước thông tin con gái riêng của Thành Long là Ngô Trác Lâm bỏ nhà theo người yêu đồng tính, lên mạng cầu cứu vì hết tiền mưu sinh, cùng đường phải nhặt rác nơi xứ người kiếm sống. Gần đây nhất, Ngô Trác Lâm và bạn gái Andi đã mở một studio chụp ảnh tại Canada.

Cặp đôi thường xuyên đăng hình ảnh mặn nồng lên mạng xã hội, nhưng cư dân mạng chỉ chú ý đến thân hình ngày càng gầy gò của Ngô Trác Lâm. Rất nhiều người cho rằng do cuộc sống nghèo đói, kiếm tiền quá vất vả nên con gái riêng của Thành Long và Ngô Ý Lợi mới gầy đến vậy.

con roi thanh long (2)

Ngô Trác Lâm và Andi khoe ảnh ngọt ngào.

con roi thanh long (3) 3

Con gái riêng Thành Long khiến cư dân mạng hốt hoảng khi sụt cân rõ rệt.

Tuy nhiên, trong hình ảnh gần đây nhất của Ngô Trác Lâm và Andi, cả hai không mặc gì, khoe trọn bờ vai đầy quyến rũ. Nhưng đáng quan trọng là trang sức mà Ngô Trác Lâm và Andi đeo trên người như hoa tai, dây chuyền, vòng tay được cho là của nhãn hàng Versace – một mặt hàng trang sức cao cấp nổi tiếng.

Xem ra, cuộc sống của Ngô Trác Lâm không gian khổ như cư dân mạng vẫn tưởng. Có blogger cho biết lúc mới tới Canada, cuộc sống của Ngô Trác Lâm rất gian nan nhưng nhờ có sự trợ giúp của Thành Long nên Ngô Trác Lâm và Andi mới có thể mở studio chụp ảnh, cuộc sống cũng sung túc hơn.

con roi thanh long (4) 3

Cặp đôi khoe ảnh mặn nồng nóng bỏng nhưng điều gây chú ý là loạt trang sức đắt đỏ.

con roi thanh long (1)

Dường như Thành Long âm thầm giúp con gái mở studio tại Canada.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn