Không còn thân thiết, Đức Phúc và Erik ‘quyết chiến’ tranh giành ‘Bi Rain phiên bản Việt’

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/11/2017 11:42:00 +07:00

Đức Phúc và Erik đã “đọ” giọng hát với nhau để có cơ hội song ca cùng Minh Dũng.

Đêm thi thứ 6 của Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình và Bolero có sự tham gia trình diễn của những ca sĩ mới dòng nhạc trữ tình và Bolero cách tân: Trung Quang, Phúc Lâm, Trương Diễm, Yên Nhiên, Minh Dũng, Trường Sơn, Trần Hằng bên cạnh các thí sinh quen thuộc của chương trình như Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy, Đức Phúc...

Bên cạnh cố vấn xuyên suốt chương trình Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Linh cũng trở lại vị trí này để đưa ra lời khuyên giúp các thí sinh tạo thành những “cặp đôi hoàn hảo”.

Một trong những diễn biến thú vị của chương trình là màn tranh giành khách mời của Erik và Đức Phúc. Nam ca sĩ bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2014 – Minh Dũng thể hiện bài hát Thuở ấy có em. Ngay từ câu hát đầu tiên, cả Đức Phúc và Erik đã hào hứng rời ghế để chọn song ca cùng “Bi Rain phiên bản Việt Nam”.

Giọng hát trầm ấm, quyến rũ cùng phong cách nam tính của Minh Dũng cũng khiến các thí sinh nữ “tròn mắt” tiếc nuối. Khi nam ca sĩ tập trung phô diễn những nốt cao “đắt giá” của bài hát, các thí sinh đã kéo nhau lên sân khấu và nhịp nhàng múa phụ họa. Cả trường quay không ngớt tiếng vỗ tay tán thưởng cho phần trình diễn của Minh Dũng.

DTTP5623 4

Erik và Đức Phúc tranh giành Minh Dũng.

Phì cười vì các thí sinh đã có bạn diễn vẫn say mê trước Minh Dũng, cố vấn Quang Linh khuyên “bản sao Bi Rain” nên chọn song ca cùng Erik. Nam danh ca hài hước: “Nhiều người có cặp rồi vẫn lên đây làm gì? Thế định thi lại từ đầu sẽ tốn tiền nhà đài lắm đấy” khiến cả trường quay bật cười.

Quang Linh chia sẻ, Minh Dũng vẫn giữ được chất giọng và nét lãng tử của mình như trước kia anh đã từng nghe. Giọng ca Thương về miền Trung cho rằng giữa Đức Phúc và Erik, Minh Dũng sẽ hợp với nam ca sĩ Sau tất cả hơn. Dành nhiều lời khen cho giọng hát đẹp đầy lãng tử và sự tự tin của Minh Dũng, danh ca Ngọc Sơn cũng dành “phiếu bầu” cho Erik.

Ngay lập tức, Đức Phúc bày tỏ sự yêu thích dành cho Minh Dũng: “Em xem Nhân tố bí ẩn rồi. Em cũng biết anh, hy vọng một lần có cơ hội song ca với anh. Em thấy mình cũng có thể bè được nếu hát cùng giọng nam trầm”. Khi được MC gợi ý nên khoe giọng, Đức Phúc đã ngay lập tức thể hiện và Erik cũng không chịu thua. Sau màn “so giọng” của Erik và Đức Phúc, Minh Dũng quyết định song ca cùng Erik.

Video: Erik - Đức Phúc tranh giành khách mời bằng cách "đọ" giọng hát

Là khách mời thứ hai bước lên sân khấu, chàng ca sĩ điển trai Phúc Lâm thể hiện bài hát Rồi mai tôi đưa em với iọng hát trầm ấm, nồng nàn trên phần nhạc đệm du dương. Trau chuốt từng câu hát như lời thì thầm ngọt ngào nhưng Phúc Lâm vẫn thể hiện trọn vẹn những nốt luyến láy, ngân rung tinh tế. Sau Giang Hồng Ngọc, Hòa Minzy cũng rời ghế để “tranh quyền” hát đôi cùng Phúc Lâm.

Dùng đến lợi thế giọng hát trầm đặc biệt, Giang Hồng Ngọc muốn cùng Phúc Lâm tạo thành đôi song ca “trầm ấm và cháy bỏng”. Hòa Minzy lại khiến các thí sinh và khán giả phì cười khi muốn trở thành “nốt cao” trong cuộc đời Phúc Lâm: “Em mới là người cuối cùng đi bên anh đến suốt cuộc đời”.

Trước tình huống éo le này, “anh Ba” Ngọc Sơn ngẫu hứng hát một đoạn lời chế ca khúc Một cõi đi về để nói đến tình cảnh “chẳng biết hôm nay về với cô nào” của nam ca sĩ. Cố vấn Quang Linh cho rằng, giọng hát của cả Giang Hồng Ngọc và Hòa Minzy đều có điểm phù hợp với Phúc Lâm.

Cuối cùng, Phúc Lâm quyết định song ca cùng Giang Hồng Ngọc vì cô là người đầu tiên lựa chọn anh. Dù được Tiêu Châu Như Quỳnh gọi về nhưng Hòa Minzy vẫn cố nũng nịu trên sân khấu: “Anh, anh chọn lại đi”.

Những hình ảnh khác trong đêm thi thứ 6 của chương trình:

DTTP5385

Giang Hồng Ngọc và Phúc Lâm.

DTTP5480 6

Cựu thí sinh "Thần tượng Bolero 2017" – Trương Diễm lựa chọn song ca cùng Mai Tiến Dũng khiến nam ca sĩ ngạc nhiên và vui mừng khi có bạn diễn cặp trong đêm thi sau.

DTTP5414 6

Hòa Minzy là thí sinh duy nhất hào hứng chọn song ca cùng Yên Nhiên – giọng ca nổi bật của “Thần tượng Bolero 2016”.

DTTP5525

Giọng ca trữ tình Trường Sơn sẽ song ca cùng Tiêu Châu Như Quỳnh.

DTTP5640 4

Là thí sinh cuối cùng còn “lẻ loi” cũng đồng nghĩa với việc Đức Phúc sẽ có tiết mục song ca cùng Trung Quang – Quán quân “Thần tượng Bolero 2016” trong đêm thi sắp tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn