Không còn ‘lầy lội’, Diệu Nhi tái xuất với hình tượng mới khi kết đôi cùng Isaac

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/04/2019 15:16:00 +07:00

Vai diễn lần này của Diệu Nhi sẽ có chiều sâu nhiều hơn so với những vai trước đây của cô.

Thời gian qua, Isaac chăm chỉ tập luyện Judo và cho biết anh sẽ tái xuất màn ảnh với một dự án mới. Không để fan chờ lâu, bộ phim Isaac tham gia chính thức được hé lộ. Với Anh trai yêu quái do đạo diễn Vũ Ngọc Phượng thực hiện, Isaac và Kiều Minh Tuấn sẽ trở thành anh em với nhau nhưng cả hai liên tục khắc khẩu.

Sau những vai diễn trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Song Lang hay Mùa viết tình ca, Isaac mong muốn được thử sức với hình ảnh mới, khác hẳn những nhân vật cũ. Trong phim mới của Vũ Ngọc Phượng, nam ca sĩ vào vai một vận động viên Judo khiếm thị.

dieu-nhi-isaac (2)

Isaac và Kiều Minh Tuấn trở thành bộ đôi anh em khắc khẩu.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Isaac đã dành nhiều tháng trời tập võ cũng như học cách sống của một người khiếm thị. “Tôi rất hào hứng với thử thách mới này nên đã cố gắng tập luyện, để có thể thuyết phục được khán giả tin rằng mình thực sự là một người khiếm thị, biết đánh Judo trong phim” – Isaac chia sẻ.

Đảm nhận vai người anh trai nhiều chuyện và luôn chọc tức Isaac trong phim là Kiều Minh Tuấn. Cả hai sẽ cùng nhau khắc họa một mối quan hệ anh em nhiều xung đột do lối sống và suy nghĩ khác biệt, cũng như do những mâu thuẫn gia đình trong quá khứ. 

Một điều đặc biệt, Isaac sẽ kết hợp cùng Diệu Nhi trong dự án này. Vai diễn của Diệu Nhi là cô gái góp phần xoa dịu mối quan hệ căng thẳng của hai anh em với vai trò người bạn – người đồng nghiệp luôn bên cạnh ủng hộ Isaac trong sự nghiệp, cũng như dành cho anh một tình cảm đặc biệt.

dieu-nhi-isaac (1)

Diệu Nhi và nghệ sĩ Phi Phụng.

Đây sẽ là vai diễn khác biệt của Diệu Nhi khi cô không hóa thân vào nhân vật hài vốn đã quá quen thuộc với khán giả, mà thể hiện một vai tâm lý có chiều sâu của một cô gái trong sáng và hết lòng quan tâm tới bạn trai.

Anh trai yêu quái được làm lại từ bộ phim My Annoying Brother của Hàn Quốc. Bộ phim này từng được chiếu tại Việt Nam với tên gọi Anh tôi vô số tội và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cho biết phiên bản gốc đã mang đến cho anh rất nhiều cảm xúc về gia đình, đặc biệt là tình cảm anh em, bởi vậy anh rất háo hức muốn kể lại câu chuyện yêu thích theo cách của riêng mình dù trước đây, anh gây ấn tượng ở dòng phim ngôn tình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn