Không còn làm cố vấn, Đàm Vĩnh Hưng thử thách học trò làm việc này

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/10/2019 06:54:00 +07:00

Mr. Đàm đưa ra thử thách cho Thu Hằng - học trò của mình tại "Solo cùng Bolero" để cô được tự do lựa chọn.

Video: MV Chuyện người con gái – Thu Hằng

Thu Hằng – học trò của Đàm Vĩnh Hưng và là Quán quân Solo cùng Bolero vừa ra mắt MV Chuyện người con gái do nhạc sĩ Thái Hùng sáng tác. Ca khúc này từng được nhiều giọng ca nổi tiếng thể hiện nhưng Thu Hằng quyết định làm mới lại, quay MV cổ trang có nội dung phức tạp, kể về chuyện tình của chàng trai và một hồn ma cô gái.

Ý tưởng MV này do Hằng và một người bạn cùng phát triển. Tại thời điểm đó, Hằng vừa chia tay với bạn trai. Lúc nghe bài hát này, Hằng thấy giống chuyện tình cảm của mình, đồng thời trong đầu loé lên những ý tưởng về cổ trang” – Thu Hằng chia sẻ.

thuhang (2)

Thu Hằng.

Cũng có mặt trong buổi ra mắt MV của học trò, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ Thu Hằng. Nam ca sĩ đang bận rộn công việc ở Hà Nội nhưng sẵn sàng mua vé máy bay trở về TP.HCM trong thời gian ngắn để ủng hộ học trò cưng.

Thu Hằng gặp khá nhiều khó khăn khi thực hiện MV lần này nên từ kinh phí dự kiến là 300 triệu đồng, nữ ca sĩ phải chi con số hơn gấp đôi là 700 triệu đồng. Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng cũng thử thách học trò, giao cho Thu Hằng tự lựa chọn, đưa ra các quyết định thay vì giữ vai trò cố vấn như trước đây. Dù vậy, anh vẫn ở bên cạnh để động viên tinh thần trò cưng.

thuhang (1)

Đàm Vĩnh Hưng đến ủng hộ học trò.

Quán quân Solo cùng Bolero cũng chia sẻ thêm, cô mong muốn sẽ có hình ảnh mới mẻ hơn. Thậm chí, trước câu hỏi muốn theo đuổi dòng nhạc nào trong tương lai, nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ rằng cô muốn thử hát Vina House.

Hằng nghĩ rằng đến lúc bản thân cần thay đổi cho mình từ hình ảnh tới sản phẩm. Và Chuyện người con gái gần như là 1 cái ‘lắc nhẹ’ để chuyển mình. Hằng chỉ nói vậy thôi để sau này khi trở lại, khán giả sẽ bất ngờ khi biết đâu Hằng hát … Vina House” – Thu Hằng dí dỏm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn