Không còn Iron Man và Spider-Man, anh hùng nào sẽ gánh vác Marvel?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/08/2019 07:25:00 +07:00

Không còn Iron Man, Captain America và Spider-Man, điều này đặt ra câu hỏi rằng ai sẽ trở thành trụ cột mới của Marvel?

spiderman (2) 3

Tối 20/8, trang Deadline đưa ra thông tin độc quyền rằng Spider-Man của Tom Holland sắp sửa rời khỏi Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Nguyên nhân là Sony - bên giữ bản quyền Người Nhện trên màn ảnh với Disney - phía sở hữu Marvel Studios, không đạt được thỏa thuận chung về mặt doanh thu cho các tác phẩm tiếp theo. Người Nhện từng được kỳ vọng sẽ thay Iron Man (Robert Downey Jr.) trở thành trụ cột của MCU trong tương lai. Tuy nhiên, trước thông tin trên, có khả năng MCU sẽ phải tìm ra một trụ cột mới. Captain Marvel, Thor, Doctor Strange... có thể là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

spiderman (1)

Captain Marvel: Chủ tịch Marvel Kevin Feige từng xác nhận rằng Carol Danvers sẽ đảm nhận vai trò lãnh đạo trong những bước đi sắp tới của MCU. Có nhiều kế hoạch lớn được vạch ra cho cô trong tương lai. Mới ra mắt hồi đầu năm nay nhưng Captain Marvel đã được xem là một trong những siêu anh hùng mạnh nhất nhì vũ trụ anh hùng Marvel. Trong sự kiện San Diego Comic-Con 2019 diễn ra vào hồi tháng 7, Marvel Studios không công bố dự án mới nào về cô được phát hành trong 2 năm tiếp theo. Thế nhưng chủ tịch Kevin Feige đã tiết lộ bom tấn "Captain Marvel 2" đang sắp sửa được triển khai. Tương lai của Carol Danvers còn dài. Do vậy, sau khi MCU liên tiếp mất đi những siêu anh hùng lâu đời, người hâm mộ Captain Marvel hoàn toàn có thể kỳ vọng cô sẽ trở thành trụ cột mới.

spiderman (3) 3

Black Panther: Cũng giống như Captain Marvel, trong 2 năm tới, phim riêng thứ 2 của Báo đen có khả năng chưa được phát hành. Nhưng những ai yêu mến siêu anh hùng này có thể yên tâm bởi đích thân chủ tịch Marvel Kevin Feige đã xác nhận "Black Panther 2" đang trong quá trình tiền sản xuất. Đây cũng là nhân vật có tương lai rộng mở trong giai đoạn mới của MCU. Báo đen có khả năng trở thành một trụ cột của vũ trụ điện ảnh này, sau sự ra đi của Iron Man, Captain America và gần đây là Spider-Man do thương vụ hợp tác giữa Sony và Disney đổ bể.

spiderman (4) 5

Black Panther là siêu anh hùng thông minh, nhanh nhẹn và có kỹ năng chiến đấu dẻo dai. Anh là chủ nhân của Wakanda, vương quốc lưu trữ một lượng lớn kim loại quý Vibranium và sở hữu những tiến bộ công nghệ đi trước thời đại. Báo đen cũng sở hữu khối tài sản kếch xù. MCU cần một siêu anh hùng đặc biệt, một chỗ dựa vững chắc về công nghệ và tài chính như vậy sau khi mất đi Tony Stark. Đó là lí do anh xứng đáng trở thành ứng cử viên cho vị trí trụ cột.

spiderman (5) 5

Doctor Strange: Vào tháng 7 vừa qua, Marvel Studios đã tiết lộ tựa đề chính thức của "Doctor Strange 2" (Doctor Strange in the Multiverse Madness) cùng thời gian dự kiến phát hành phim là tháng 5/2021. Điều này cho thấy khả năng Phù thủy tối thượng sẽ đi đường dài với MCU, ít nhất là trong 2 năm tới. Với vai trò là người bảo vệ toàn bộ đa vũ trụ cùng tương lai xán lạn như trên, anh có tiềm năng trở thành trụ cột của vũ trụ điện ảnh này. Trong bộ phim riêng tiếp theo về thầy phù thủy quyền pháp do Benedict Cumberbatch thể hiện, khán giả chắc chắn có cơ hội làm quen với khái niệm đa vũ trụ như tựa đề đã gợi mở. Bối cảnh thời gian bộ phim là khoảng vài năm sau "Avengers: Endgame" và "Spider-Man: Far from Home".

spiderman (6) 7

Falcon: Sau khi du hành thời gian để trả 6 viên đá về chỗ cũ trong "Endgame", Captain America (Chris Evans) quay trở lại với ngoại hình già nua và quyết định nghỉ hưu. Đây là một bước ngoặt quan trọng đối với tương lai của MCU. Steve Rogers đã trao chiếc khiên biểu tượng của Đại úy Mỹ cho người bạn thân Sam Wilson. Nếu Sam thực sự trở thành Captain America mới, rất có thể, anh sẽ nắm chắc một suất trở thành lãnh đạo của đội Avengers và trụ cột của MCU.

spiderman (7) 7

Thor: Thần Sấm là một trong những siêu anh hùng thế hệ cũ của MCU còn trụ lại sau nhiều sự kiện liên tiếp xảy ra. Đó là việc Iron Man và Captain America rời bỏ Marvel sau "Avengers: Endgame" và gần đây là Spider-Man từ giã MCU vì thương vụ hợp tác giữa Sony và Disney đổ bể. Có nhiều nguồn tin cho biết Chris Hemsworth đã kéo dài hợp đồng với Marvel Studios. Tài tử từng bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với MCU: "Không ai biết tương lai sẽ ra sao nhưng tôi sẽ đồng ý mọi lời đề nghị”.

spiderman (1)

Tại sự kiện San Diego Comic-Con 2019 diễn ra vào hồi tháng 7, Marvel đã công bố dự án phim riêng tiếp theo của Thần Sấm trong giai đoạn 4 mang tên "Thor: Love and Thunder", dự kiến ra mắt vào tháng 11/2021. Tham gia dự án mới nhất này là dàn diễn viên quen thuộc gồm Chris Hemsworth, Natalie Portman và Tessa Thompson. Phần tiếp theo của loạt phim "Thor" khiến khán giả háo hức khi bên cạnh Thor nam, một phiên bản nữ của Thor cũng xuất hiện, do Natalie Portman đóng. Người hâm mộ càng phấn khích hơn khi một trụ cột lâu đời vẫn gắn bó với MCU trên chặng đường phía trước.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn