Không còn gợi cảm, Tóc Tiên khoe vẻ đẹp hình thể năng động đầy sức hút

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/03/2017 16:41:00 +07:00

Khác với hình ảnh gợi cảm, cá tính thường thấy, Tóc Tiên thay đổi phong cách trong loạt hình ảnh đề cao về người trẻ dám ước mơ.

Tóc Tiên là một trong những nghệ sĩ trẻ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả với lối sống thẳng, thật,. Không chỉ vậy, những khi cô xuất hiện trên sân khấu luôn mang đến một tiết mục trình diễn máu lửa như thể đó là lần cuối cùng Tóc Tiên được hát.

1

Tóc Tiên với hình ảnh năng động đầy sức hút.

Ngồi ghế nóng The Voice 2017 với vai trò huấn luyện viên (HLV), mặc cho những lời thị phi trước đó nghi ngờ năng lực của mình, Tóc Tiên vẫn nhận lời “đương đầu” cùng thử thách, bởi cô biết đây cũng chính là một cơ hội lớn, một dấu ấn trong sự nghiệp của mình và cô đã không làm fan thất vọng.

7

Tóc Tiên đang là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu trong việc tìm kiếm một gương mặt đại diện.

Từ khi trở về nước, Tóc Tiên với tần suất xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông cùng hình ảnh sạch scandal đã nhận được sự tín nhiệm của không ít nhãn hàng lớn, có uy tín trên thị trường. Đây cũng là một trong những điều đáng ngưỡng mộ với một nghệ sĩ trẻ như Tóc Tiên khi mới hoạt động hơn 2 năm tại Việt Nam.

12

 

Khác với hình ảnh quyến rũ, quý phái có một chút cá tính mà Tóc Tiên xây dựng từ trước đến nay, lần này Tóc Tiên lại biến hóa trở thành một cô gái năng động nhưng vẫn đầy sức hút. Mang đến câu chuyện có thật về một Tóc Tiên bản lĩnh bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, tập trung hết sức với công việc mình đang làm.

15

Cụ thể ở đây là vai trò HLV "The Voice", cô là người trực tiếp hướng dẫn và hỗ trợ hết mình cho các thí sinh có phần trình diễn tốt nhất trong vòng đối đầu.

Bằng kinh nghiệm cũng như nỗ lực của mình, Tóc Tiên muốn khẳng định rằng: “Không điều gì là không thể thực hện được nếu mình chịu cố gắng. Tôi muốn truyền niềm tin, sự nỗ lực này cho các thí sinh team Tóc Tiên, để các bạn có thêm bản lĩnh dám ước mơ và sống hết mình với đam mê!”

18

 

Bên cạnh vai trò làm HLV The Voice ngày càng được khán giả ghi nhận, thì Tóc Tiên cũng đang rất hào hứng khi bản ballad vừa ra mắt Em không là duy nhất đạt được gần 8 triệu lượt xem trên kênh youtube chính thức sau 2 tuần ra mắt. Sắp tới, cô hứa hẹn sẽ cho ra mắt thêm những sản phẩm ấn tượng trong năm nay.

Video: Tóc Tiên khoe vẻ đẹp hình thể năng động trên sàn đấu The Voice 2017

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn