Không còn buồn bã, Mai Tiến Dũng trẻ trung, khác lạ trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/10/2017 16:36:00 +07:00

Nam ca sĩ khiến fan hâm mộ thích thú với hình ảnh nông dân được anh “nhá hàng” trong teaser MV mới.

Video: Teaser MV “Vì đời là thế mà” – Mai Tiến Dũng

Sau thành công của ca khúc ballad "lụi tim" Yêu như ngày yêu cuối, Mai Tiến Dũng đã tung teaser MV Vì đời là thế mà với một màu sắc âm nhạc mới mẻ đối với nam ca sĩ.

Chỉ với 15 giây, Mai Tiến Dũng khiến fan phấn khích với những cảnh siêu ngọt ngào bên "bạn gái" xinh đẹp. Cả 2 đã cùng có một tình yêu bình dị, đời thường nhưng rất ấm áp. Những phân cảnh làm nông trên nông trường bát ngát, tươi sáng đúng với tinh thần, ca từ bài hát.

Maitiendung-Vidoilathema (22)

Mai Tiến Dũng hóa thân thành anh chàng nông dân đáng yêu.

Nếu như người hâm mộ đã quen với hình ảnh Mai Tiến Dũng quyến rũ, nam tính trong The Remix hay sâu lắng cùng bản ballad Yêu như ngày yêu cuối, ở Vì đời là thế mà, có một Mai Tiến Dũng trẻ trung, tươi mới và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Dũng phải phân chia thời gian hoạt động ở cả Mỹ và Việt Nam nên luôn mong muốn trong một thời gian ngắn nhất có thể, mọi người sẽ hiểu được hết những mảng màu sắc âm nhạc mà Dũng yêu thích. Vì đời là thế mà có thể nói là gần nhất với tính cách ở ngoài đời của Dũng".

Được biết, đây là sáng tác của Bùi Công Nam - "cha đẻ" bản hit Chí Phèo trong Sing My Song mùa đầu tiên. Mai Tiến Dũng chia sẻ anh đã từng nghe nhiều và ấn tượng bởi âm nhạc của Bùi Công Nam. Với mong muốn sẽ có một ca khúc với phần lời cá tính cũng như giai điệu bắt tai, nam ca sĩ đã không ngần ngại liên lạc và làm việc cùng Bùi Công Nam.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn