Không có mỹ nhân bên cạnh, thiếu gia Phan Thành lẻ bóng đi xem ca nhạc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/11/2016 09:18:00 +07:00

Sau khi chia tay Midu, thiếu gia Phan Thành dính nhiều tin đồn tình cảm với nhiều hotgirl khác, tối 12/11, anh lẻ bóng xuất hiện tại chương trình ca nhạc.

Bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khách mời trong đêm liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh, tình cũ Midu gây chú ý với nhiều người khi ngồi buồn bã một mình từ sớm chờ đợi đến liveshow.

4

 

5

 

Từ sau khi chia tay Midu, thiếu gia Phan Thành dính nghi án tình cảm với không ít hotgirl, gần đây nhất là khi cùng xuất hiện với Salim, tuy nhiên nàng hotgirl gốc Hà Thành này đã bức xúc lên tiếng phản bác tin đồn đồng thời công khai bạn trai cũng là người Hà Nội của mình.

6

 

Phan Thành còn khiến nhiều người quan tâm khi vẫn còn lưu luyến với tình cũ, không ít lần người ta phát hiện anh vẫn dành sự quan tâm cho Midu cũng như dấy lên tin đồn quay lại với nữ diễn viên này. Tuy vậy, Midu vẫn khẳng định rằng không có chuyện “yêu lại từ đầu”

12

 

Trên hàng ghế khách mời còn có sự xuất hiện của “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh, anh có mặt từ khá sớm và thu hút mọi sự chú ý bởi vẻ ngoài điển trai dường như không có tuổi của mình.

10

 

Mới đây, nam ca sĩ vừa ghi dấu ấn cho sự trở lại trong âm nhạc khi ra mắt MV Điều buồn tênh. Theo dõi xuyên suốt Noo Phước Thịnh Live Concert, Quang Vinh còn hoà giọng hát theo nhiều ca khúc của Noo.

11

 

Là một trong những mỹ nhân nhận được lời mời song ca cùng Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên cũng có mặt từ sớm và ngồi chờ sẵn ở hàng ghế khách mời, theo dõi chương trình và chuẩn bị cho phần trình diễn của mình.

7

Trang Pháp – Dương Khắc Linh cũng xuất hiện để cổ vũ cho Noo Phước Thịnh

8

Đồng đội cũ trong team The Remix – DJ Slim V cũng có mặt để ủng hộ Noo Phước Thịnh, anh đã cùng Noo cho ra mắt bản phối mới cực bắt tai của ca khúc Tôi là một ngôi sao – ca khúc chủ đề trong đêm liveshow kỷ niệm 8 năm Noo Phước Thịnh Live Concert

1

Đêm nhạc của Noo Phước Thịnh thu hút hơn 32.000 người đến tham gia, phủ kín hết các khán đài và dưới sân khấu.

2

Fans đã tập trung từ rất sớm để chờ đón đêm liveshow của Noo Phước Thịnh

3

FC Noo Phước Thịnh ở khắp các tỉnh thành cũng có mặt để ủng hộ thần tượng

13

Fans xếp hàng dài từ hơn 1 tiếng trước giờ diễn ra chương trình để tham gia Noo Phước Thịnh Live Concert

14

 Liveshow của nam ca sĩ đông đến mức tạo ra tình trạng kẹt xe ở các tuyến đường gần với sân vận động Quân khu 7.

15

Phía trước cổng sân vận động chật kín người, các bãi xe xung quanh hoạt động hết công suất, nhiều bãi giữ xe đã đầy chỗ để và tăng giá tiền giữ xe lên đến 40.000 đồng một chiếc

Clip: Bản hit Mất em - ca khúc đầu tiên mang Noo Phước Thịnh đến với khán giả yêu nhạc Việt

Phan Thị
Bình luận
vtcnews.vn