Không cho quà và tiền sau khi ân ái, nữ sinh đâm chết cán bộ huyện

Pháp luậtThứ Sáu, 18/09/2015 04:44:00 +07:00

Nu sinh giet can bo huyen - Thấy anh Đăng thất hứa, không cho quà và tiền sau khi ân ái, nữ sinh 19 tuổi cầm dao đâm nhiều nhát khiến vị cán bộ huyện tử vong.

Thấy anh Đăng thất hứa, không cho quà và tiền sau khi ân ái, nữ sinh 19 tuổi cầm dao đâm nhiều nhát khiến vị cán bộ huyện tử vong.

TAND tỉnh Vĩnh Phúc vừa tuyên phạt Phùng Thị Thanh (19 tuổi, ở huyện Vĩnh Tường) mức án 20 năm tù về tội "Giết người", 5 năm tù về tội "Cướp tài sản".

Nạn nhân là anh Lê Hải Đăng (27 tuổi, cán bộ hợp đồng Phòng Tài chính kế hoạch huyện Vĩnh Tường).

Theo nội dung vụ án "nữ sinh giết cán bộ huyện", trưa một ngày đầu tháng 10/2014, anh Đăng và Thanh (học sinh lớp 12) cùng đến nhà nghỉ trong khu đô thị Phúc Sơn để “thân mật”.

Chiều cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ kiểm tra phòng phát hiện anh Đăng tử vong. Thời điểm đó, nữ sinh cùng đi biến mất.

Thanh thực nghiệm lại hiện trường lúc ra tay sát hại anh Đăng. Ảnh: Việt Đức
Thanh thực nghiệm lại hiện trường lúc ra tay sát hại anh Đăng. Ảnh: Việt Đức 

Qua điều tra, sáng 11/10/2014, Công an tỉnh Vĩnh Phúc bắt giữ nghi phạm Thanh. Nữ sinh này khai nhận, sau khi ân ái, cô nhắc lại việc nhiều lần Đăng hứa cho quà, tiền nhưng không thực hiện.

Khi xảy ra cãi nhau, Đăng bảo: "Phải cho vài chục lần nữa mới nhận được quà". Bực tức, cô nữ sinh bất ngờ rút dao nhọn trong túi xách đâm Đăng nhưng bị anh này giữ chặt tay, tát liên tiếp vào mặt.

Trong lúc vật lộn, Thanh đâm 2 nhát dao vào ngực vị cán bộ huyện Vĩnh Thương. Bị đâm, nạn nhân vẫn vật lộn với hung thủ. Do mất máu, Đăng ôm ngực chạy ra ngoài định mở cửa nhưng bị Thanh lao ra ngăn cản. Không thoát được ra ngoài, thanh niên 27 tuổi ngã ra giường lịm đi.

Sau khi gây án, Thanh nhặt dao mang vào nhà tắm rửa sạch và cất trong túi xách. Nữ sinh lục ví của nạn nhân lấy 4 triệu đồng. Trước khi rời hiện trường, hung thủ xóa dấu vết và phi tang toàn bộ giấy tờ tùy thân, sim điện thoại của bị hại vào bồn cầu.

Video: Vũ khí giết người không thể ngờ


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn