Không chỉ vừa nghĩ đến Min vừa sáng tác, Đen Vâu còn tiết lộ thích cô ở điểm này

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/05/2019 12:15:00 +07:00

Đen Vâu cho biết, anh đặc biệt thích điều này ở Min và khi sáng tác ca khúc mới, anh vừa viết vừa nghĩ đến Min.

Video: Bài này chill phết - Đen Vâu và Min

Đen Vâu và Min có buổi họp báo ra mắt MV Bài này chill phết. Tiết lộ lý do lấy tên ca khúc này, Đen Vâu muốn thể hiện sự trăn trở, tâm sự của anh với sản phẩm mới nhất. Chia sẻ về cơ duyên quen biết Min – người song ca cùng anh trong ca khúc này, Đen Vâu cho biết cả hai từng có dịp diễn chung cách đây vài tháng.

“Lúc đó tôi bối rối vì ít khi hát song ca cùng một ca sĩ nữ, lại làm ‘phật lòng’ Min khi không mặc bộ trang phục Min chọn cho tiết mục, thành ra trong lòng vẫn cứ có cảm giác có lỗi. Sản phẩm lần này xem như một cách chuộc lỗi của tôi, sẽ là một sự kết hợp tròn trịa hơn” – nam rapper vui vẻ kể.

denvauvamin (1)

Đen Vâu chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới.

Đen Vâu cho biết, anh thích Min ở nguồn năng lượng cô toả ra, gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười và mang lại cho người đối diện cảm giác vui vẻ. Ngược lại, Min cũng khen Đen là chàng trai rất tâm lý, luôn quan tâm và hỏi han nữ ca sĩ về bài vở, ca từ có phù hợp hay không. Chính sự nghiêm túc lẫn kỹ càng của Đen làm Min thoải mái khi thể hiện bài hát.

Lần thứ 2 hợp tác với Min trong một ca khúc và lần đầu tiên thực hiện một MV chính thức cùng cô, Đen cực kỳ ấn tượng với chất giọng của nữ ca sĩ. Khi bắt đầu viết phần lời của ca khúc này vào khoảng 3 tháng trước, nam rapper đã nghĩ tới chuyện mời Min tham gia sản phẩm mới cùng mình.

“Tôi diễn cùng Min trong lễ trao giải hồi đầu năm 2019 và thấy ở Min có một tinh thần gì đó rất nhẹ nhàng, thảnh thơi nhưng lại cá tính. Tôi nghĩ tinh thần này hợp với bài hát mới của mình và quyết định ngỏ lời mời Min hợp tác” – nam rapper chia sẻ.

denvauvamin (2)

Đen Vâu và Min có sự kết hợp gây thích thú cho khán giả.

Đen cũng cho biết, việc Min vắng mặt trong MV vì lịch trình bận rộn là một nỗi tiếc nuối lớn. Nhưng anh cũng rất khâm phục Min bởi dường như có một nguồn năng lượng vô tận ẩn chứa trong thân hình nhỏ bé để Min luôn tất bật với công việc.

Bài này chill phết được Đen sáng tác từ khoảng nửa năm trước, từ chính những trải nghiệm, cảm xúc của bản thân anh khi gặp lại những người bạn xa cách đã lâu. Đồng thời, đây cũng là sự chiêm nghiệm sau hành trình nghệ thuật với nhiều thay đổi, đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây của anh.

denvauvamin (3) 3

Phương Anh Đào (giữa) đảm nhận vai nữ chính trong MV.

Một điều đặc biệt, trong lời bài hát, rapper Đen có nhắc đến những cái tên đình đám của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP hay Hoa hậu H’Hen Niê. Tuy nhiên, theo Đen, đây chỉ là lời bài hát theo cảm xúc anh viết ra nên mong khán giả đừng suy nghĩ quá nhiều.

“Ý nghĩa nằm ngay trong lời hát, nếu không đi hát tôi sẽ không bao giờ gặp được những người nổi tiếng và tài giỏi đó ở khoảng cách gần ngoài đời.

Được gặp họ mang lại niềm vui trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Trong câu hát đó, tôi thể hiện niềm vui khi kể lại với bạn của mình. Tôi nghĩ nó là điều hết sức bình thường, ai gặp những người đó đều sẽ vui như tôi thôi” – Đen nói thêm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn