Không chỉ nhận mình giang hồ, Đàm Vĩnh Hưng còn mang chổi lên sân khấu dụ thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/07/2018 07:08:00 +07:00

Bị bấm nút phong tỏa, Đàm Vĩnh Hưng mang chổi lên sân khấu để lôi kéo thí sinh về đội mình.

Sau 2 mùa thành công, Tuyệt đỉnh song ca vừa trở lại với sự tham gia của các HLV: Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ, Cẩm Ly – Minh Vy và Quang Lê – Minh Tuyết. Đặc biệt, chương trình mùa 3 có thêm nút phong tỏa, làm cho các HLV gặp khó khăn khi không thể diễn tả bằng lời nói.

Một trong những tiết mục gây ấn tượng mạnh đến từ hai giọng ca ngọt ngào Thu Uyên - Mai Huê qua ca khúc Câu đợi câu chờ, nhận được sự lựa chọn của 2 cặp HLV Quang Lê – Minh Tuyết và Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.

Rất mong muốn có được 2 cô gái xinh đẹp, Quang Lê không ngại ngần chia sẻ: “Anh Hưng khá thích màu giọng này, nếu các bạn về đội anh Hưng sẽ bị sa thải một cách buồn tẻ” khiến cả Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng phản ứng.

Dương Triệu Vũ đáp trả: “Lê phải hiểu một điều sa thải hay không sa thải tùy vào người ta có đủ chất lượng hay không” còn Đàm Vĩnh Hưng khẳng định “không ai dùng từ sa thải với học trò của mình, không bao giờ hết”. Cảm thấy mình dùng từ sai, Quang Lê vội vàng sửa lại “Vậy không phải sa thải mà ý của Lê nói là theo cuộc chơi”.

1. Thuy Uyen_Mai Hue (4)

Thu Uyên - Mai Huê.

Dương Triệu Vũ cho rằng, giọng của Thu Uyên – Mai Huê không chỉ hát những ca khúc dân ca mà còn có thể hát nhiều dòng nhạc khác. Cặp đôi cũng chia sẻ đến với cuộc thi, ngoài dòng nhạc sở trường rất muốn thử sức với bolero.

Nghe xong, Minh Tuyết khẳng định; “Quang Lê hát bolero thuần túy nhất. Chị rất thần tượng cách xử lý sự ngọt ngào, cách luyến láy của Quang Lê”. Cô còn nhận định thêm, hát Bolero bây giờ có nhiều cách hát, từ trẻ trung, phá cách hay thuần túy đều có và cách nào cũng hay.

Bên cạnh những lời lẽ ngọt ngào của Minh Tuyết, Quang Lê tự hào nhắc tới “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên: “Một người bạn sau khi hát với Quang Lê bảy năm, cô trở thành ngôi sao Bolero mặc dù cô không chuyên Bolero.

Lệ Quyên nói từ ngày gần Quang Lê, hát với Quang Lê, Lệ Quyên hát mềm mại hơn, ngọt ngào hơn. Chính Lệ Quyên thú nhận với tôi điều này cho nên hai em tự tin về với Quang Lê nhé”.

Nhất quyết không chịu thua, Mr. Đàm đòi Quang Lê đưa ra bằng chứng vì anh cũng từng được Lệ Quyên nói như vậy. Đồng thời, nam ca sĩ cũng thẳng thắn: “Có những người hát Bolero theo phong cách miền Nam, miền Tây, có phong cách miền Bắc. Và em để ý ai trong những năm qua ai là ngôi sao và lấy được tình cảm đám đông: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên… là những kẻ ‘giang hồ’ nhất của bolero”.

photo-Tran Huy Tuan  (453)

 Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tiếp tục ngồi ghế nóng cùng nhau.

Nhằm tăng lợi thế cho đội nhà, Dương Triệu Vũ chốt hạ một câu: “Hai cô gái này không chỉ có Bolero, ở trong một cuộc thi phải cho mọi người thấy mình rất nhiều màu sắc, và màu sắc nào mình cũng phải làm thật tốt”.

Minh Tuyết khẳng định, nếu Vũ làm được, đội cô cũng có thể làm cho học trò trở nên màu sắc hơn. Cô còn lấy tính mạng đe dọa cặp đôi: “Chị chỉ định nói một câu duy nhất, giọng hát hai em sắc và bén đâm thẳng vào trái tim chị. Nếu hai em không chọn chị, chị không buồn các em mà mũi tên lại đâm sâu thêm một phát nữa”. Cuối cùng, 2 cô gái này quyết định về đội của HLV Quang Lê – Minh Tuyết.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình giang hồ

Thể hiện ca khúc nhạc ngoại lời Việt Tình nồng ngọt ngào, Hà My (Hà Nội) – Duy Đạt (Huế) được cả 3 cặp HLV lựa chọn, thậm chí vì quá yêu mến 2 giọng ca này nên Minh Tuyết – Quang Lê bấm nút phóng tỏa khiến 2 cặp HLV còn lại không có quyền phát ngôn.

Không thể nói nên Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ viết lên giấy: “Anh rất rất rất cần em” rồi dán trên áo. Sau đó, Mr. Đàm đi lên sân khấu, cởi áo khoác ngoài ra và đưa cho thí sinh xem.

Không thua kém đội bạn, nhạc sĩ Minh Vy cũng dùng chiêu viết ra giấy: “Chị Ly rất thích bài này còn chị Minh Tuyết ngồi với Quang Lê mà nhớ Bằng Kiều”. Không dừng lại ở đó, HLV Đàm Vĩnh Hưng thậm chí còn đưa chổi lên quét sân khấu để làm xao nhãng việc thuyết phục của cặp Minh Tuyết – Quang Lê.

Có lợi thế so với 2 đội còn lại, Quang Lê khẳng định Minh Tuyết là người có những bản song ca huyền thoại với Bằng Kiều đồng thời hứa hẹn 2 thí sinh sẽ có được những ca khúc “đi vào huyền thoại của Tuyệt đỉnh song ca”.

Để tăng tính thuyết phục, nam ca sĩ dùng chiêu “đồng hương Huế”, vừa đi vừa hát để lôi kéo cặp đôi còn HLV Minh Vy lên sân khấu dùng tờ giấy Mr. Đàm viết trước đó, tự dán lên trước ngực, đòi gỡ nhẫn vàng của Cẩm Ly đưa cho Hà My – Duy Đạt. Dù vậy, hai cô gái vẫn quyết định về với đội Minh Tuyết – Quang Lê.

2. Ha My_Duy Dat (5)

Duy Đạt - Hà My.

2. Ha My_Duy Dat (10)

Đàm Vĩnh Hưng dùng đủ mọi chiêu để dụ thí sinh về đội mình.

2. Ha My_Duy Dat (16)

Vừa nhận mình giang hồ xong, anh liền mang chổi lên sân khấu để thuyết phục thí sinh.

3. Hai Yen _My Linh (4)

Hải Yến – Mỹ Linh thể hiện khá tròn trịa bản mashup “Bốn chữ lắm – Bùa yêu”.

4. Thieu Chan_Nha Trang (5)

Thiệu Chấn – Nhã Trang mang đến ca khúc ca khúc “Tâm sự với anh và thuyết phục cả 3 cặp HLV”.

5. Van Nghi_Minh Tri (1)

Hai chàng trai khuyết tật Văn Nghị - Minh Trí hòa giọng trong ca khúc “Lời đắng cho cuộc tình”.

6. Thanh Quy_Thuy Dung (2)

Cặp đôi Thanh Quý (Hà Tĩnh) – Thùy Dung (Nghệ An) mang đến ca khúc “Quê hương ba miền” và ở những giây cuối cùng có sự đồng ý của HLV Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn