Không chỉ Ibra, Jose Mourinho cũng 'nóng mắt' với Tyrone Mings

Thể thaoChủ Nhật, 05/03/2017 07:13:00 +07:00

Tình huống đạp thẳng vào đầu Ibrahimovic của Tyrone Mings đã khiến HLV Jose Mourinho của Man Utd không giữ nổi sự bình tĩnh và muốn ăn thua đủ với cầu thủ của Bournemouth.

Một trận đấu có quá nhiều cảm xúc trên sân Old Trafford, Man Utd đã hòa trước Bournemouth và bỏ lỡ thời cơ lọt vào Top 4 khi mà Arsenal và Liverpool phải quyết đấu. 

mou-4

Mourinho tranh cãi với Arter và Tyrone Mings

mou-3

Ông không còn giữ được bình tĩnh trước các cầu thủ Bournemouth

Man Utd tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng. Rojo mở tỷ số, Joshua King gỡ hòa từ quả penalty, tiền đạo Ibrahimovic bỏ lỡ một quả penalty khác. Ibra còn xô xát với Tyrone Mings và Andrew Surman bên phía đội khách.

Ibrahimovic đã dùng cùi chỏ đánh vào mặt của Tyrone Mings trong một pha tranh cướp bóng cuối hiệp 1. Nhưng trước đó, Tyrone Mings thậm chí còn xấu chơi hơn với việc đạp thẳng vào đầu của tiền đạo người Thụy Điển. 

mou-2

 Cãi vã đã diễn ra từ trong đường hầm

Tình huống này không lọt qua mắt của Jose Mourinho và HLV của Man Utd đã nổi cáu, không giữ được bình tĩnh, muốn lao vào ăn thua đủ với hậu vệ Bournemouth khi hiệp 1 kết thúc. 

Đây là một trận đấu không thành công của Jose Mourinho và các học trò. Man Utd đã tấn công rất nhiều, có thời điểm kiểm soát bóng tới 75% và có tới 17 quả phạt góc nhưng kết quả là họ vẫn phải chấp nhận một trận hòa.

Video: MU 1-1 Bournemouth

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn