Không chỉ đổi hit, Mỹ Tâm còn hào hứng dạy Hà Anh Tuấn nhảy

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 31/03/2019 19:00:00 +07:00

Cặp đôi đã có màn xuất hiện cực ăn ý và tình tứ khiến fan phát sốt.

Là hai nghệ sĩ được khán giả chờ đợi nhất trong đêm đại nhạc hội Son III, sự xuất hiện củaMỹ Tâm và Hà Anh Tuấn khiến không khí khán phòng “nóng” hơn bao giờ hết.

Ở phần thể hiện solo, nếu Mỹ Tâm lần đầu mang ca khúc mới Khi ta yêu biểu diễn live trên sân khấu cùng loạt OST phim điện ảnh Chị trợ lý của anh, Hà Anh Tuấn cũng không kém cạnh với Tháng tư là lời nói dối của em, Tái bút anh yêu em, Người tình mùa đông...

my tam ha anh tuan (9) 8

Mỹ Tâm diện váy ôm sát khoe vóc dáng quyến rũ.

Tuy nhiên, điểm nhấn của chương trình là màn kết hợp tình tứ của cả hai trên sân khấu khi gần kết thúc buổi diễn. Không chỉ đổi hit cho nhau, Mỹ Tâm còn xách váy và dạy cho Hà Anh Tuấn nhảy vũ điệu say rượu của bản hit Người hãy quên em đi khiến khán giả thích thú.

Biểu cảm, cử chỉ vụng về của Hà Anh Tuấn khi nhảy theo Mỹ Tâm, đồng thời đổi lời câu cuối bài hát thành "Người hãy yêu anh đi" khiến fan chỉ muốn cả hai trở thành một đôi vì quá đáng yêu.

my tam ha anh tuan (10) 10

Vẫn chất giọng đầy tự sự, Hà Anh Tuấn khiến khán giả chìm trong không gian cảm xúc.

my tam ha anh tuan (2)

 

my tam ha anh tuan (4) 3

Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn có màn kết hợp "tình bể bình" trên sân khấu.

my tam ha anh tuan (5) 5

Bên cạnh vai trò là người dẫn chuyện, Hồng Nhung còn thể hiện nhiều ca khúc quen thuộc của mình như  "Lavie en rose", "Đóa hoa vô thường"...

my tam ha anh tuan (11) 10

Tiết mục “Đêm ả đảo” khi Tùng Dương biểu diễn cùng câu lạc bộ ca trù Thái Hà trở thành điểm nhấn của chương trình. Sự điên, say, chất nghệ sĩ của Tùng Dương như được dịp bộc phát hết trên sân khấu. Nam ca sĩ chia sẻ, đây là tiết mục anh tri ân nghệ nhân Quách Thị Hồ đã gìn giữ âm nhạc dân tộc, khiến khán giả "nổi da gà" bởi một ca khúc khó như vậy nhưng anh xử lý rất tốt và ấn tượng.

my tam ha anh tuan (12) 12

Nguyên Hà mang đến ca khúc "Hà Nội 12 mùa hoa".

my tam ha anh tuan (6) 5

Thể hiện lại ca khúc cũ "Hương ngọc lan", Phạm Anh Duy lại mang đến một màu sắc mới cho bản hit quen thuộc.

my tam ha anh tuan (1)

Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori có tiết mục múa đẹp mắt, hóa thân thành hoa đào để truyền tải hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ, độc lập.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn