Không chỉ biểu diễn, EXID và The Boyz sẽ đích thân kí tặng fan

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/07/2018 07:44:00 +07:00

2 nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám sẽ có một hoạt động nhỏ nhằm đáp lại tình cảm của fan Việt.

Là 2 nhóm nhạc Hàn Quốc tiếp theo đổ bộ trong tháng 7, EXID và The boyz đã gửi lời chào đến fan Việt trước khi sang Việt Nam biểu diễn vào cuối tháng. Không chỉ vậy, cả hai nhóm còn tiết lộ, ngoài việc tham gia vào đêm nhạc V Heartbeat live, nhóm sẽ có một buổi fansign (kí tặng) để đáp lại tình cảm của fan Việt.

EXID tiết lộ: “Sẽ có một hoạt động đặc biệt khác, đó chính là mini fansign tại nơi diễn ra sự kiện. Hẹn gặp các bạn nhé”. Đây không phải lần đầu tiên nhóm nhạc nữ đình đám của xứ sở Kim Chi ghé thăm Việt Nam nhưng cả 4 cô gái xinh đẹp đều không giấu được sự háo hức của mình.

exid-tape

EXID.

Trước đó, EXID từng góp mặt trong nhiều sự kiện của Việt Nam như đêm nhạc giao lưu văn hóa Hàn Quốc - Việt Nam hay gần nhất là khi ghé thăm dải đất hình chữ S để thực hiện một show truyền hình thực tế. Trong chương trình, nhóm khám phá các địa điểm du lịch tại TP.HCM như Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, đi biển, ăn các món đặc sản, trải nghiệm văn hóa...

Video: EXID gửi lời chào fan Việt

Trong khi đó, các chàng trai The Boyz lại cực kì háo hức vì đây là lần đầu tiên nhóm đến Việt Nam. Nhóm nhạc nam điển trai của Hàn Quốc bày tỏ sự thích thú và vinh dự khi được đến Việt Nam tham gia trình diễn.

Ngoài ra, các thành viên cũng nói thêm rằng việc được biểu diễn với các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam là một điều rất ý nghĩa với họ, đồng thời hi vọng khán giả sẽ chào đón và cổ vũ cho nhóm.

Đặc biệt, cũng giống như EXID, The Boyz sẽ tổ chức một buổi ký tặng cho fan để giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, chỉ có 30 fan may mắn được tham gia fansign này.

Video: Nhóm The Boyz gửi lời chào fan Việt Nam

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn