Khống chế nam thanh niên nghi ngáo đá đập phá tài sản trong biệt thự

Pháp luậtThứ Bảy, 23/02/2019 21:40:00 +07:00

Sau hơn 2 giờ thuyết phục không thành, cảnh sát đã khống chế nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đập phá tài sản trong căn biệt thự ở Hà Nội.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 23/2, tại căn biệt thự liền kề ở khu đô thị Văn Khê (thuộc phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân phát hiện một nam thanh niên có biểu hiện bất thường, đập phá tài sản, cố thủ trong căn biệt thự liền kề ở khu đô thị này.

Theo một số người dân, nam thanh niên này khoảng 32 tuổi (quê ở Thái Bình) và căn phòng nam thanh niên cố thủ được nam thanh niên thuê để ở. Những ngày trước khi xảy ra sự việc, nam thanh niên này vẫn xuống bưng bê cho quán bún cá bình thường.

khong_che_ke_ngao_da

 Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, rất đông lực lượng công an có mặt tại hiện trường để thuyết phục nam thanh niên trên, đồng thời tiếp cận ngôi nhà bằng nhiều đường khác nhau để thuyết phục.

Tuy nhiên, nam thanh niên này vẫn không hợp tác nên lực lượng công an đã phải phá cửa, tìm cách khống chế.

Đến khoảng 14h15 ngày 23/2, lực lượng công an đã khống chế thành công nam thanh niên nghi ngáo đá cố thủ trong phòng ở căn biệt thự liền kề ở khu đô thị Văn Khê.

Liên quan đến sự việc trên, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng công an quận Hà Đông cho biết, nam thanh niên này có biểu hiện ngáo đá, đập phá và làm loạn căn nhà.

Hiện cơ quan công an đang xác minh việc thanh niên này có sử dụng ma túy hay không.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn