Không cần váy áo lộng lẫy, H’Hen Niê vẫn nổi bật khi diện áo dài

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/03/2019 07:25:00 +07:00

Chọn những bộ áo dài đơn giản nhưng top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vẫn thu hút sự chú ý.

Video: H'Hen Niê kêu gọi khán giả cùng diện áo dài

Sau khi gây ấn tượng với vai trò đại sứ của Lễ hội áo dài TP.HCM, H’Hen Niê vừa khiến fan thích thú khi chia sẻ một đoạn video cô diện áo dài, tự tin sải bước với thần thái rạng rỡ. Chọn cho mình áo dài vàng và đỏ nổi bật, H’Hen Niê cuốn hút bởi vẻ ngoài dịu dàng, thướt tha của phụ nữ Việt Nam.

Đoạn video này sau khi đăng tải đã nhận được hơn 90 nghìn lượt xem, hàng chục nghìn lượt yêu thích. Đa số bình luận đều dành lời khen cho H’Hen Niê khi diện áo dài, bởi cô sở hữu vóc dáng chuẩn cùng chiều cao nổi bật nên trang phục truyền thống đã tôn lên những lợi thế hình thể của H’Hen Niê.

hhen nie mac ao dai (2) 4

H'Hen Niê khoe clip cô mặc áo dài, tự tin sải bước catwalk.

“Dù đã khoác trên người hàng nghìn bộ trang phục với rất nhiều phong cách khác nhau nhưng Hen vẫn yêu nhất tà áo dài truyền thống vì nó giúp tôn vinh tối đa vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam” – cô chia sẻ. Người đẹp cũng kêu gọi khán giả cùng tham gia khoe dáng khi diện áo dài truyền thống với mình.

Có thể thấy, H’Hen Niê luôn cảm thấy rất tự hào khi khoác lên người chiếc áo dài truyền thống, đó cũng là lý do cô luôn giới thiệu về bộ quốc phục của Việt Nam với bạn bè quốc tế mỗi khi có dịp. Trước đây, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng nhiều lần chọn áo dài để xuất hiện trong các sự kiện.

hhen nie mac ao dai (1)

Người đẹp còn kêu gọi khán giả cùng thực hiện thử thách với mình.

hhen nie mac ao dai (5) 6

Trước đó, trong buổi khai mạc Lễ hội áo dài TP.HCM, H'Hen Niê gây chú ý với áo dài ánh kim cùng nón quai thao.

hhen nie mac ao dai (4) 6

Một thiết kế áo dài trắng có phần tay áo cách điệu cùng phần tà áo lạ mắt giúp H'Hen Niê trông mới mẻ hơn. Được biết, thiết kế này cũng được người đẹp tặng lại cho Bảo tàng áo dài làm hiện vật trưng bày. Đây là chiếc áo dài do nhà thiết kế Linh San thực hiện trên chất liệu thổ cẩm được dệt truyền thống bởi những người phụ nữ Ê-đê.

hhen nie mac ao dai (3) 4

Mẫu áo dài mang hơi hướng cung đình với phần tay áo loe, chi tiết trang trí hoa sen vàng nổi bật.

hhen nie mac ao dai (2)

Áo dài trắng có họa tiết đơn giản rất dễ mặc nhưng lại tôn được nét đẹp hình thể của phụ nữ Việt Nam.

hhen nie mac ao dai (1)

Thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê gây ấn tượng khi diện áo dài "chặt chém" các thí sinh khác mà không ngại mái tóc cực ngắn và cá tính của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn