Không cần Eto'o, Inter vẫn thắng hủy diệt

Thể thaoChủ Nhật, 28/11/2010 11:09:00 +07:00

(VTC News) - Không có Eto'o, những tuởng Inter sẽ gặp vô số khó khăn ở khâu ghi bàn. Nhưng thực tế sân cỏ đã không phải như vậy...

(VTC News) - Không có Eto'o, những tuởng Inter sẽ gặp vô số khó khăn ở khâu ghi bàn. Nhưng thực tế sân cỏ đã không phải như vậy...

Các cổ động viên của Inter Milan đã vô cùng lo lắng khi biết tin Eto'o bị treo giò tới 3 trận sau hành động rất phi thể thao ở vòng đấu trước. Giữa vô vàn khó khăn, việc vắng mặt cả 2 chân sút chủ lực (Eto'o, Milito) quả là một thiệt thòi vô cùng lớn của các nhà ĐKVĐ. Thế nên, chẳng ai dám nghĩ tới một chiến thắng hoành tráng đến thế của Nerazzurri ở vòng đấu này.

Hàng tiền vệ của Inter, đặc biệt là Dejan Stankovic, đã chơi 1 trận xuất thần.
Đặc biệt hơn khi đội bóng mở tỉ số lại là Parma. Hernan Crespo, trong ngày trở về Giuseppe Meazza, đã tái lập những kỉ niệm ngọt ngào nhất bằng bàn thắng tinh tế ngay ở phút thứ 4. Thậm chí anh còn làm được nhiều hơn thế khi có cho riêng mình một cú đúp. Thế nhưng, xen giữa 2 bàn thắng đó của chân sút người Argentina là gần... nửa tá pha ghi bàn của Inter.

Nếu Crespo là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Parma thì Dejan Stankovic xứng đáng là người hùng trong màu áo xanh- đen. Chỉ trong vòng có vỏn vẹn 2 phút (18,19), cầu thủ người Serbia đã có liền 2 bàn thắng đều từ những cú sút bên ngoài vòng cấm địa. Cambiasso và Motta mỗi người đóng góp thêm 1 bàn trước khi Stankovic hoàn tất buổi tối ngọt ngào của mình bằng cú hattrich ở phút 75.

Thắng đậm 5-2, Inter đã có bước nhảy vọt trên BXH khi chỉ còn cách top 4 có đúng 1 điểm, đồng thời rút ngắn cách biệt với Milan xuống chỉ còn 7 điểm. Nhưng hơn hết, Benitez đã lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cũng như giúp Nerazzurri thoải mái bước vào cúp thế giới các CLB.
Chiến thắng hủy diệt của Inter Milan.

Tỷ số: Inter 5-2 Parma

Bàn thắng:
Inter:
D. Stankovic (17', 18', 75'), E. Cambiasso (22'), T. Motta (72')
Parma: Crespo (4', 35')

Nhạc Dương

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn