Không cần Đông Nhi 'bảo kê', gà cưng Lip B vẫn đi diễn cực sung

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/06/2016 07:21:00 +07:00

Qua khoảng thời gian được tập luyện và học tập từ công ty đào tạo, Lip B rất tự tin và trưởng thành khi đứng trước hàng nghìn khán giả để trình diễn.

Sau khi ra mắt single thứ 2 mang tên ”Số Nhọ” vào ngày 16/6, Lip B lập tức bắt tay vào tour diễn xuyên các trường Đại học tại Tp.HCM. Đây là lần đầu tiên nhóm tự thân vận động và chạy show một mình mà không có sự góp mặt của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

1

 

Dù vậy, qua khoảng thời gian được tập luyện và học tập từ công ty đào tạo, Lip B rất tự tin và trưởng thành khi đứng trước hàng nghìn khán giả để trình diễn.

4

 

Lịch trình tour diễn sinh viên của Lip B bắt đầu từ ngày 16/6 và kết thúc vào ngày 24/6 qua 4 trường Đại học. Ra mắt từ đầu tháng 5/2016, Lip B sở hữu 2 ca khúc nhận được khá nhiều sự yêu thích của khán giả trẻ là “Love you want you” và “Số nhọ”.

6

 

Chính vì thế, trong tour diễn đầu tiên sau khi debut, nhóm đã hào hứng “chiêu đãi” những khán giả trẻ - vốn được xem là nhiệt tình và máu lửa nhất 2 sản phẩm mới nhất của mình.

Clip nhóm Lip B khoe vũ đạo của ca khúc Số nhọ:

Vì có cùng độ tuổi với các sinh viên nên Lip B tự tin hòa nhập, giao lưu thân thiện cùng tất cả mọi người, tạo được thiện cảm tốt với khán giả.

Song song với tour diễn, Lip B cũng vừa cho ra mắt teaser của MV "Số nhọ" thực hiện ghi hình tại Singapore. Hé lộ hình ảnh 4 thành viên Lip B vào vai những cụ già lớn tuổi nhưng vấn xi-tin và đáng yêu, đoạn teaser ngay lập tức nhận được phản hồi thích thú từ khán giả, không kém cạnh độ hot của bản audio ca khúc trước đó. Bản đầy đủ của MV "Số nhọ" sẽ được ra mắt trong cuối tháng 6 này.

Được biết sau khi kết thúc tour diễn này, Lip B sẽ lần đầu tiên tổ chức fan-meeting cùng người hâm mộ với sự góp mặt của khách mời Đông Nhi vào ngày 25/6. Vì là lần đầu tiên được gặp gỡ rất đông fan trong một buổi offline lớn, nhóm không tránh khỏi cảm giác hồi hộp.

IMG_7657

 Tuy vừa mới ra mắt nhưng nhóm nhạc nữ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhận được sự yêu mến rất cuồng nhiệt từ khán giả.

Thành viên người Hàn Na Whan chia sẻ cảm giác háo hức nhưng không kém phần lo lắng bởi cô vốn không am hiểu và thông thạo tiếng Việt như 3 bạn còn lại.

Tuy nhiên, vì sắp được gặp gỡ những người yêu quý mình nên cô bạn đã chuẩn bị một tiết mục riêng đặc biệt dành tặng cho fan. Ngoài ra, Đông Nhi cũng sẽ có tiết mục kết hợp đặc biệt và giao lưu trò chơi cùng mọi người.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn