Tại sao thảo dược chăm sóc tóc HACO có giá 'trên trời' mà vẫn hút khách?

Gia đìnhThứ Ba, 26/06/2018 09:00:00 +07:00

Giới showbiz xôn xao suốt thời gian vừa qua về 1 loại dầu gội thảo dược có khả năng mọc tóc, đen tóc và ngăn ngừa rụng tóc.

Nhóm phóng viên chúng tôi đi tìm hiểu sự việc, gặp nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí với những bộ phim nổi tiếng: Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Mê cung – diễn viên Nguyễn Lê Việt Anh.

Chàng công tử tập đoàn Phan Thị cho biết: "Đã từng khủng hoảng vì mái tóc gãy rụng, khô và gần như hói ở đỉnh đầu. Đặc biệt có những giai đoạn Việt Anh phải đội mũ ra đường, mất rất nhiều thời gian đau đầu không biết làm thế nào để khắc phục tình trạng này”.

haco

 

“Cho đến 1 ngày, một người bạn thân từng bị như tôi, giới thiệu cho tôi bộ sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà. Và đó cũng là ngày tôi như được hồi sinh. Bộ sản phẩm Tóc Haco bao gồm dầu gội đầu đặc biệt, dầu Oganic hoàn toàn từ thiên nhiên, không có hóa chất. Thành phần chính là Hà thủ ô, cỏ Mần trầu và Bồ kết. Khi sử dụng các bạn sẽ cảm nhận thấy có mùi đặc trưng nhiều kỷ niệm. Nó có tác dụng ngăn ngừa tóc khô, gãy rụng, làm da đầu thông thoáng.

Thứ 2 là chai xịt tóc Mao Bạt Khang, chuyên dành cho những ai đang bị hói đầu, bị rụng tóc mạnh, giúp phục hồi tóc, mọc tóc nhanh chóng, hiệu quả khác biệt rõ nét sau một thời gian sử dụng. Đặc biệt chuyên dành cho những người có mái tóc bị bạc, kể cả những người trẻ tuổi. Viên uống Ban Thốc Khang giải quyết được tận gốc và đã tìm được cốt lõi của vấn đề bạc tóc, cải thiện vấn đề máu xấu”.

Trao đổi thêm với phóng viên chúng tôi, chàng công tử Phan Hải tự tin trước ống kính:

“Để có 1 mái tóc đẹp là gì?

Việt Anh nghĩ rằng là phải khỏe!

Là phải dày!

Là phải đen!

Là phải bóng!

Là phải mượt!”

haco 2

 

Được biết, giá của bộ sản phẩm hiện cao hơn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên các ngôi sao đã dùng thử đều cho biết, hiệu quả mang lại cao hơn rất nhiều so với giá tiền bỏ ra cho bộ sản phẩm.

Không chỉ là diễn viên Việt Anh, rất nhiều các diễn viên truyền hình nổi tiếng trong showbiz cũng đang dùng bộ sản phẩm tóc Haco này, ví dụ như: Thanh Tú (Tú Vịt - trong "Đại gia chân đất"), NSƯT Thu Hà - diễn viên nhà hát cải lương Việt Nam, Nghệ sĩ hài Thu Hương (Hương Tươi ), Nghệ sĩ hài Trà My… cùng rất nhiều các văn nghệ sĩ khác. Họ có chung quan điểm cảm nhận là đều hài lòng với dòng sản phẩm và chia sẻ số tiền mua được là quá rẻ so với kết quả có được.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu từ thiên nhiên có thể được tìm thấy dễ dàng tại: http://www.tochaco.com

Kênh YouTubeTẠI ĐÂY

haco3 3

 

Bộ sản phẩm Tóc Haco 100% đã qua kiểm định, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao nhất cho sức khoẻ của người tiêu dùng, giành được rất nhiều những giải thưởng uy tín với những sản phẩm góp phần xây dựng phong cách “Sống Xanh” cho cộng đồng

Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm: Công ty CP THƯƠNG MẠI HADUCO.

Hotline: 08.5555.1111

Ngọc Lam
Bình luận
vtcnews.vn