Khởi tố vụ án đôi nam nữ bị lột quần áo, đánh ghen dã man ở Cà Mau

Pháp luậtThứ Năm, 24/05/2018 08:29:00 +07:00

Cơ quan điều tra tiếp tục điều tra, xác minh hành vi của từng người để thực hiện các bước tố tụng tiếp theo đúng quy định pháp luật.

Sáng 24/5, liên quan đến vụ đánh ghen dã man xảy ra tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố vụ án “Làm nhục người khác”.

Do vụ án liên quan đến một nhóm người cư ngụ ở nhiều địa phương khác nhau nên sau khi khởi tố vụ án, cơ quan điều tra tiếp tục điều tra, xác minh hành vi của từng người để thực hiện các bước tố tụng tiếp theo đúng như quy định pháp luật.

khởi tố vụ án đánh ghen ở cà mau

Anh T. và chị P. bị nhóm đánh ghen lột trần truồng (Ảnh cắt ra từ clip) 

Như VTC News thông tin, vào ngày 13/5, trên mạng xã hội xôn xao trước clip đánh ghen giữa một nhóm người với một đôi nam nữ. Vụ việc xảy ra tại nhà ông T.V.T. vào đêm 12, rạng sáng 13/5.

Đôi nam nữ bị đánh, lột trần truồng và bị trói được xác định là anh N.V.T. (thiếu úy Công an đang công tác tại Trại giam Cái Tàu thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an) và chị T.H.P. (cán bộ ấp). Cả 2 đã có gia đình, có con và ngụ cùng xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Bước đầu, nguyên nhân xảy ra vụ đánh ghen dã man này được xác định là do vào ngày 12/5, chị P. xin chồng về huyện Cái Nước để giữ nhà cho cha mẹ ruột đi khám chữa bệnh. Trong khi đó, anh T. thì thông báo với vợ là đi công chuyện xa nhà, không về kịp trong ngày.

Nghi ngờ, vợ anh T. cùng một số người quen tổ chức theo dõi. Rạng sáng 13/5, nhóm người này bất ngờ tông cửa nhà ông V.T. và bắt quả tang anh T. và chị P. đang quan hệ nam nữ. Nhóm người này liền lôi anh T. và chị P. ra ngoài rồi trói lại, bôi chất bẩn lên người chị P. và liên tục đánh đập cả 2 người.

Đánh đập và quay clip xong, nhóm người này cho cả 2 người mặc quần áo vào và ra về. Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng đến lập biên bản hiện trường. Sau đó, mời 2 bên lên lập biên bản và tổ chức hòa giải. Tại đây, cả 2 bên đã tự nguyện ký cam kết không tái phạm.

Ngày 22/5, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước cũng đã có chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện xã Đông Hưng nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ clip đánh ghen hết sức dã man xảy ra tại xã Đông Hưng.

Từ chỉ đạo của UBND huyện Cái Nước, lãnh đạo Công an huyện này đã cử cán bộ điều tra xuống hiện trường và đề nghị Công an xã Đông Hưng giao toàn bộ hồ sơ để Công an huyện Cái Nước xử lý theo thẩm quyền. 

Ngày 23/5, Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau đã phát đi văn bản truyền đạt ý kiến của ông Nguyễn Tiến Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau về việc xác minh, xử lý thông tin dư luận xã hội liên quan đến vụ đánh ghen dã man rồi quay clip phát tán lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua.

SÔNG HẬU
Bình luận
vtcnews.vn