Khởi tố vụ án, bắt nhiều 'ma cô' trong đường dây mại dâm kiểu côn đồ trấn lột ở Hà Nội

Pháp luậtThứ Năm, 25/04/2019 19:50:00 +07:00

Công an quận Đống Đa ra quyết định khởi tố vụ án Cướp tài sản, bắt khẩn cấp nhiều đối tượng liên quan đến đường dây mại dâm kiểu côn đồ trấn lột ở Hà Nội.

Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Cướp tài sản và bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp với nhiều đối tượng liên quan đến đường dây mại dâm kiểu côn đồ trấn lột ở Hà Nội.

Các đối tượng này đều đã xuất hiện trong các phóng sự của nhóm phóng viên điều tra VTC News. Nhóm phóng viên VTC News đã phản ánh bằng nhiều thủ đoạn khó lường, những kẻ ma cô chăn dắt đã hình thành cả đường dây mại dâm kiểu côn đồ trấn lột ở Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Sau khi nhận được phản ánh của VTC News và sau khi nhận tin trình báo của một số bị hại về việc bị nhóm đối tượng đánh, cướp tài sản tại quán massage trá hình có địa chỉ ở số 78 ngách 16/1, ngõ 20 Huỳnh Thúc Kháng (phường Lạng Hạ, Đống Đa, Hà Nội), lãnh đạo Công an quận Đống Đa đã chỉ đạo tổ công tác xuống cơ sở massage để kiểm tra. Tại thời điểm công an đến làm việc, có 4 đối tượng nam thanh niên ở cơ sở và 8 nữ nhân viên phục vụ.

Cơ quan Công an đã triệu tập các đối tượng gồm: Đinh Thanh Phong (sinh năm 1999, trú Thượng Hòa, Nho Quan, Ninh Bình); Nguyên Văn Bính (sinh năm 1994, trú tại Nho Quan, Ninh Bình); Đoàn Đình Khánh (sinh năm 1993, trú tại Chương Mỹ, Hà Nội); Đỗ Văn Đạo (sinh năm 1996, trú tại Cát Quế, Hà Nội) và 8 nhân viên nữ massage.

quan-mat-xa 4

Cơ sơ massage trá hình đã phải dừng hoạt động.  

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận có hành vi chửi bới, đe dọa và đánh các bị hại để chiếm đoạt tiền và điện thoại. Một số bị hại bị đánh gây thương tích đang được đưa đi giám định.

Đại diện Công an quận Đống Đa cho biết, thủ đoạn của nhóm đối tượng này là liên kết với cò mồi xe ôm trên đường Trần Duy Hưng (Hà Nội), khi thấy những người đi một mình hoặc biển số xe tỉnh ngoài thì sẽ mời gọi đi thư giãn “từ A đến Z” với mức giá tùy từng người (dao động từ 300 – 400 nghìn đồng đến 1 triệu đồng)

Khi xe ôm đưa khách vào tiệm massage, các đối tượng sẽ "lập lờ" về giá tiền các dịch vụ và đưa lên phòng để yêu cầu tiền vé. Sau đó cho nhân viên nữ xuống làm thủ tục massage rất qua loa và xin “tiền boa” rồi báo nhân viên nam dưới tầng 1.

XEM TOÀN BỘ PHÓNG SỰ ĐIỀU TRA CỦA VTC NEWS TẠI ĐÂY:

>>>Sự thật chấn động về mại dâm kiểu côn đồ trấn lột ở Trần Duy Hưng, Hà Nội

>>>Mại dâm ở Trần Duy Hưng: 'Cò' xuyên đêm bám riết gạ gẫm, lừa con mồi 'chui vào rọ'

mai-dam 1

Tang vật vụ án gồm tiền mặt các đối tượng chiếm đoạt của bị hại và các bảng giá dịch vụ khác nhau. 

Tại tầng 1, các đối tượng sẽ đóng cửa và yêu cầu bị hại viết hóa đơn thanh toán tiền dịch vụ. Khi khách thắc mắc sẽ bị các đối tượng chửi bới, đe dọa và yêu cầu khách thanh toán. Khi đáp ứng mới mở cửa cho khách về.

Theo Công an quận Đống Đa, hành vi của các đối tượng vi phạm điều 168 Bộ luật Hình sự về tội Cướp tài sản. Cơ quan điều tra đã quyết định khởi tố vụ án hình sự Cướp tài sản, ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp với các đối tượng trên và đã được Viện kiểm sát phê chuẩn.

Hiện Công an quận Đống Đa đang làm các thủ tục để khởi tố bị can, tạm giam để xử lý các đối tượng và tiếp tục làm rõ các đối tượng khác trong vụ án.

Video: Sự thật chấn động về mại dâm kiểu côn đồ trấn lột ở Trần Duy Hưng, Hà Nội

 

NHÓM ĐIỀU TRA VTC NEWS
Bình luận
vtcnews.vn