Khởi tố vụ án 2 người đàn ông bị sát hại, phi tang xác trong thùng bê tông ở Bình Dương

Pháp luậtChủ Nhật, 19/05/2019 12:18:00 +07:00

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương khởi tố vụ án 2 người đàn ông bị sát hại, bỏ thi thể trong thùng nhựa rồi đổ bê tông phi tang xác ở địa phương này.

Sáng 19/5, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố vụ án2 người đàn ông bị sát hại, bỏ thi thể vào thùng nhựa, đổ bê tông phi xác tang tại huyện Bàu Bàng.

Trước đó, sau một ngày lấy lời khai và mở rộng thu thập chứng cứ, 4 phụ nữ bị công an tạm giữ đã khai nhận giết người và phi tang xác hai người đàn ông trong thùng nhựa, đổ bê tông trên.

2 nạn nhân được xác định là Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM) và Trần Đức Linh (quê Nghệ An).

thumb_660_f951d79d-a95f-44af-a033-e90ca4c63793

2 phụ nữ có liên quan đến vụ án. 

4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa, 66 tuổi, ngụ tại quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương) và Lê Thị Phương Thảo (29 tuổi, thường trú tại Tiền Giang).

Trước đó, căn nhà số 90, tổ 3, ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Minh Vương (hộ khẩu thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu và bán lại cho ông Nguyễn Thanh H. (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng).

Khi ông H. thuê người đến dọn nhà để sử dụng theo như thỏa thuận thì phát hiện trong nhà có 1 thùng nhựa bên trong được đổ đầy bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài.

an mang binh duong 2

 Hiện trường vụ án mạng.

Quá trình đập phá bê tông để di dời bồn nhựa, ông H. phát hiện xác người bên trong nên trình báo công an.

Sau khi tiếp nhận hiện trường, cơ quan công an tiếp tục phát hiện xác người thứ 2 trong phuy nhựa còn lại cũng đang trong quá trình phân hủy.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể cả hai người đàn ông được tìm thấy đều có dấu hiệu bị giết.

Qua rà soát, cảnh sát đã thông tin về 2 người phụ nữ có mặt trong căn nhà thời điểm xảy ra vụ án mạng.

Đến rạng sáng 18/5, công an đã bắt giữ được 4 người phụ nữ có liên quan đến vụ án.

SONG NGƯ
Bình luận
vtcnews.vn