Khởi tố tài xế ô tô trong vụ tai nạn làm 9 người chết

Pháp luậtThứ Sáu, 01/04/2011 07:11:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế điều khiển ô tô khiến 9 người chết.

(VTC News) - Liên quan đến vụ tai nạn giữa tàu hỏa SE8 với xe ô tô mang BKS 20L-4564 xảy ra trên địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội, cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với tài xế điều khiển ô tô khiến 9 người chết.

Chiều 1/4, trao đổi với PV VTC News, ông Nguyễn Văn Phường, trưởng Công an huyện Thường Tín đã xác nhận thông tin trên. “Với mức độ nghiêm trọng của vụ án, sau khi hoàn tất hồ sơ chúng tôi đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với lái xe ô tô Nguyễn Văn Hùng, 30 tuổi, trú ở Yên Phổ, TP Thái Nguyên trong vụ tai nạn làm 9 người chết và nhiều người bị thương diễn ra vào chiều ngày 30/3.” – ông Phường nói.

Hiện trường vụ tai nạn ngày 30/3 tại Thường Tín, Hà Nội. (Ảnh Phan Mạnh)

Như trước đó VTC News đã thông tin, vụ tai nạn thảm khốc này đã cướp đi sinh mạng của 9 người dân trong đó có cả trẻ nhỏ. Lái xe Hùng sau khi gây tai nạn đã tháo chạy khỏi hiện trường và hơn  2 giờ đồng hồ sau mới quay lại cơ quan Công an để đầu thú. Trước đó, nhiều nhân chứng sống nói rằng, do Hùng vừa điều khiển xe vừa nghe điện thoại và không để ý quan sát, cố tình vượt đèn báo và tín hiệu tàu hỏa nên đã gây tai nạn.

PV VTC News sẽ tiếp tục thông tin với bạn đọc về vụ việc này.

Quang Tùng
Bình luận
vtcnews.vn