Khởi tố sát thủ giết hại chủ tiệm vàng Vững Bắc

Pháp luậtThứ Tư, 22/02/2012 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Hôm nay (22/02), cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Dưỡng về tội danh “giết người, cướp tài sản”.

(VTC News) - Hôm nay (22/02), cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Dưỡng (SN 1985, trú tại xã Đông Cường, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) về tội danh “giết người, cướp tài sản”.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, khoảng 16h43’ ngày 16/02, một vụ án mạng đã xảy ra tại tiệm vàng Vững Bắc (Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội). Hung thủ đã vờ là khách vào mua hàng đánh lạc hướng bà chủ rồi tìm cách tiếp cận dùng dao giết bà chủ tiệm vàng. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Bắc (SN 1957) chủ tiệm vàng Vững Bắc.

Khởi tố bị can với hung thủ Dưỡng về hành vi "giết người, cướp tài sản".

Đến đêm 18, rạng sáng 19/02 Nguyễn Hữu Dưỡng đã ra đầu thú tại CA tỉnh Thái Bình. Bước đầu, tại cơ quan điều tra, Dưỡng cho biết mình là hiện là một nhân viên tiếp thị dầu ăn cho một công ty chế biến thực phẩm tại Hà Đông, Hà Nội. Trước đó, hắn có vay bố đẻ 30 triệu đồng và bố vợ 3 cây vàng để làm ăn nhưng đến hẹn không có tiền trả, nên mới nghĩ ra cách đi cướp tiệm vàng để thanh toán.

Tiến hành khám xét tại nhà riêng của Dưỡng, lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ bộ quần áo còn dính máu của hắn khi còn gây án.

Phong Vũ

Bình luận
vtcnews.vn