Khởi tố kẻ tự sát không thành sau khi đâm người yêu

Pháp luậtThứ Sáu, 14/06/2013 03:30:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi đâm người yêu, kẻ thủ ác ra tay tự sát nhưng không thành.

(VTC News) - Sau khi đâm người yêu, kẻ thủ ác ra tay tự sát nhưng không thành.

Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết vừa quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Hoàng Văn Tài (20 tuổi, trú Đông Hà, Quảng Trị) về tội “giết người”.

Như đã đưa tin, vào khoảng 16 giờ chiều 25/5, chị Nguyễn Thị L (19 tuổi, trú thành phố Đông Hà, Quảng Trị), nhân viên phục vụ quán Đổi Gió (đường Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng) xin phép chủ quán nghỉ buổi chiều vì có việc riêng.

tự sát, giết người, khởi tố, công an
Hoàng Văn Tài nằm điều trị tại bệnh viên  

Lúc này, Hoàng Văn Tài đến đón L. đưa về phòng trọ của chị L. thuê (phía sau hẻm của nhà hàng Đổi Gió) thì đến khoảng 18 giờ, người dân sống xung quanh phòng trọ chị L. hốt hoảng khi thấy Tài dùng dao đâm chị L. nhiều nhát rồi tự sát.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Thanh Khê đã có mặt tại hiện trường khống chế hung thủ và đưa cả hai đi cấp cứu tại bệnh viện. Sau gần 20 ngày điều trị, sức khỏe của chị L. và Tài đã hồi phục.

Trước hành vi của Hoàng Văn Tài, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Tài về hành vi “giết người”.


Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.


Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn