Khởi tố kẻ ra tay sát hại chồng hờ của nhân tình cũ ở Cần Thơ

Pháp luậtChủ Nhật, 01/07/2018 15:55:00 +07:00

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ vừa ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với Khổng Minh Trí (Sinh năm 1980, ngụ tại ấp Thới Hữu, xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) về tội giết người.

Theo điều tra của cơ quan công an, chị Nguyễn Thị P. (ngụ quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) quen và sống chung như vợ chồng với nạn nhân Nguyễn Văn Cam (33 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt). Đến khoảng đầu năm 2017, chị P. và anh Cam xảy ra cự cãi và không sống chung với nhau. Sau đó, chị P quen và sống chung như vợ chồng với Khổng Minh Trí.

Được khoảng hơn 1 tháng thì chị P. phát hiện Trí đã có vợ con nên chủ động chia tay và quay về sống chung với anh Cam.

nghi pham giet nhan tinh cu

 Khổng Minh Trí (38 tuổi, ngụ ấp Thới Hữu, xã Đông Hiệp, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ)  

Vào ngày 19/6/2018, Trí điện thoại cho P. nhiều lần, yêu cầu P. quay lại sống với Trí nhưng P. không đồng ý nên Trí nảy sinh ý định muốn gặp Cam để giải quyết mâu thuẫn tình cảm giữa ba người.

Biết anh Cam đi bắt cá trên sông Thốt Nốt, khoảng 17h,  ngày 19/6, Trí mượn vỏ lãi của người cùng xóm chạy hướng ra sông Thốt Nốt để tìm anh Cam. Khi phát hiện Cam điều khiển vỏ lãi ra đến sông đoạn gần Cầu 3/2 (thuộc phường Thốt Nốt) thì Trí điều khiển vỏ lãi áp sát vào vỏ của Cam, đồng thời yêu cầu Cam lên bờ nói chuyện nhưng Cam không đồng ý.

Trí bước qua vỏ lãi và hai người xảy ra đánh nhau, cả hai cùng ngã xuống sông. Nạn nhân bơi đến bám vào chiếc ghe đang đậu trên sông thì Trí tiếp tục bơi ra. Hai người đánh nhau dưới sông, Trí vật nạn nhân chìm dưới nước đến chết, sau đó bơi vào bờ bỏ trốn.

Sáng ngày 20/6, chị P. đến công an phường Thốt Nốt (quận Thốt Nốt) báo tin chồng đi bắt cá trên sông từ khuya rồi mất tích. Nhận được trình báo, công an quận Thốt Nốt xác minh và có được thông tin Trí và anh Cam đánh nhau trên 2 chiếc võ lãi ngoài sông. Sau đó, chỉ có Trí lên bờ, còn anh Cam thì không thấy trở về nhà.

Đến chiều tối 21/6, thi thể anh Cam được phát hiện nổi trên sông. Nạn nhân thiệt mạng do choáng sau ngạt nước, vùng đầu chấn thương sọ não. Trong chiều cùng ngày, trinh sát phát hiện Trí lẩn trốn tại Tiền Giang nên mời làm việc, di lý về Cần Thơ.

THANH TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn