Khởi tố kẻ nhẫn tâm ném vợ xuống sông

Pháp luậtThứ Năm, 06/06/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) – Người đàn ông nhẫn tâm ném vợ xuống sông Đuống vì lý do "giúp sức vợ đi cho mát" đã bị khởi tố và bắt tạm giam.

(VTC News) – Người đàn ông nhẫn tâm ném vợ xuống sông Đuống vì lý do "giúp sức vợ đi cho mát" đã bị khởi tố và bắt tạm giam.

Ngày 5/6, công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Kim Đức (48 tuổi, ở phường Giang Biên, quận Long Biên) để điều tra về hành vi giết người.

Người chồng nhẫn tâm ném vợ xuống sông Đuống
Chân dung người chông nhẫn tâm.
Nguyễn Kim Đức được xác định là người đã ném vợ mình là bà Nguyễn Thị Hiền (50 tuổi) xuống sông Đuống ngày 1/6.

Theo điều tra ban đầu, bà Hiền bị tai biến nhẹ khoảng nửa năm nay tâm lý chán nản nên từng uống thuốc diệt cỏ và cho tay vào ổ điện để tự tử nhưng không thành.

Thay vì chăm sóc, ông Đức thường xuyên cãi nhau với vợ khiến bà Hiền càng chán nản.

Cuối năm 2012, bà Hiền bỏ về nhà mẹ đẻ, sau đó ông Đức đã đến xin lỗi và đưa vợ về. Thời gian gần đây, bà Hiền được tiến hành châm cứu để điều trị bệnh.

Sáng 1/6, hai vợ chồng lại cãi nhau. Nghe bà Hiền tuyên bố không muốn sống và muốn ra sông Đuống “đi” cho mát, ông Đức không những không bớt lời mà còn dắt xe máy chở vợ lên cầu Đuống. Bà Hiền lê đôi chân yếu ớt vì bại liệt đi ra cửa và ngồi lên xe máy.

Tới nơi, lúc này vào khoảng 10h30 ngày 1/6, giữa cầu sông Đuống, thuộc địa phận thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, sau khi ông Đức đỡ vợ xuống xe và dìu qua thành cầu, có lẽ do sợ độ cao nên bà Hiền thay đổi ý định, tay bám chặt vào thành cầu. Tuy nhiên, ông Đức vẫn thản nhiên gỡ tay và đẩy vai để vợ rơi xuống dòng nước.

Người chồng nhẫn tâm ném vợ xuống sông Đuống
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Chiều 2/6, người dân tìm thấy thi thể bà Hiền ở cách hiện trường 15km.

Vì sự việc xảy ra quá nhanh nên một số người dân chứng kiến không ai kịp ngăn cản hành động nhẫn tâm của ông Đức. Công an xác định tại thời điểm này, ông Đức say rượu.

Tại cơ quan điều tra, ông Đức thừa nhận hành vi của mình và coi đó là hành động “giúp sức” cho vợ.

Hiện vụ việc đang được tích cực điều tra.





N. Dũng
Bình luận
vtcnews.vn