Khởi tố kẻ giết 2 mẹ con man rợ ở Bình Dương

Pháp luậtThứ Năm, 01/09/2011 09:16:00 +07:00

(VTC News) – Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Dương đã quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Quân về hành vi “cố ý giết người”.

(VTC News) – Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Dương đã quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Quân về hành vi “cố ý giết người”.

Đồng thời, quyết định khởi tố vụ án cũng đã được ký. Các quyết định quan trọng này đã được tống đạt vào cuối chiều ngày 31/8 cho đối tượng Quân được biết.

Đối tượng Nguyễn Văn Quân tại cơ quan điều tra tỉnh Bình Dương (ảnh: VTC News) 

Qua đấu tranh, khai thác ban đầu tại cơ quan điều tra, Quân đã khai nhận mình từng làm tại điểm thu mua phế liệu của vợ chồng anh Du – chị Lan (nạn nhân). Thế nhưng, chỉ làm được 4 ngày thì Quân xin nghỉ vì không chịu được vất vả. Sau đó, Quân là đối tượng sống lang thang ở gần khu CN VN – Singapore.

Vào khoảng 10h sáng 30/8, Quân đi ngang qua nhà chị Lan, thấy cửa nhà mở nên Quân định đột nhập vào trộm cắp tài sản. Chị Lan phát hiện nên Quân đã dùng 1 thanh sắt lớn đập mạnh vào đầu, khiến chị Lan ngất xỉu tại chỗ, rồi Quân kéo lôi chị Lan vào phòng.

Thấy con gái chị Lan là cháu Lê Thị Phương (2 tuổi) khóc vì thấy mẹ bị đánh, Quân đã lôi bé vô trong nhà. Lúc này, chị Lan tỉnh dậy thì bị Quân đập tới tấp tiếp tục, khiến chị Lan ngất xỉu nữa. Và bóp cổ cháu Phương tắt thở tại chỗ.

Gây án xong, trong khi đang tìm kiếm tài sản ở trong ngôi nhà này, Quân bị anh Du và bố của mình đi về phát hiện, phối hợp bắt giữ và giao cho cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi phạm tội của Quân.

P.T

Bình luận
vtcnews.vn