Khởi tố kẻ đồi bại hiếp dâm 3 bé gái ở Sóc Trăng nhiều năm

Pháp luậtThứ Ba, 13/06/2017 09:03:00 +07:00

"Mấy ngày trước tôi thấy đứa con nhỏ của mình có thái độ khác thường khi nhìn thấy Thế. Gặng hỏi thì con nói đã bị Thế "làm bậy" nhiều lần", mẹ của nạn nhân nói.

"Mấy ngày trước tôi thấy đứa con nhỏ của mình có thái độ khác thường khi nhìn thấy Thế. Gặng hỏi thì con nói đã bị Thế "làm bậy" nhiều lần", mẹ của nạn nhân nói.

Chiều 12/6, lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết đơn vị đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Dương Ngọc Thế (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Ông Huỳnh Thái Quốc, Phó chủ tịch UBND xã Phú Tân cho biết thông tin vụ việc của Thế khiến nhiều người dân trong vùng phẫn nộ. Hoàn cảnh gia đình của các nạn nhân rất khó khăn, 3 bé đã được gửi về nhà ngoại.

3 be gai to hanh vi doi bai cua nam thanh nien 30 tuoi hinh anh 1

Xã Phú Tân (màu đỏ) ở Sóc Trăng. Ảnh: Google Maps. 

Chị Lý (ở huyện Châu Thành) cho biết chị có hai con gái học lớp 4 và 8. Gia đình nghèo, hàng ngày chị bán quà vặt trước cổng một trường cấp 2. Chồng chị bán dây nịt, bóp da dạo.

"Mấy ngày trước tôi thấy đứa con nhỏ của mình có thái độ khác thường khi nhìn thấy Thế. Gặng hỏi thì con gái nói đã bị Thế "làm bậy" nhiều lần. Còn đứa học lớp 8 nói nó bị Thế "làm bậy" từ 4 năm trước", người mẹ nói.

Chị Lâm (mẹ của một nạn nhân khác) cho biết con gái chị học lớp 8 cũng kể bị Thế dụ dỗ để quan hệ tình dục nhiều năm nay. Mỗi lần "trò người lớn", Thế dặn các bé gái không được kể ai nghe.

Nghe con kể, ngày 3/6, 2 người phụ nữ đã trình báo công an. VKS đã phê chuẩn quyết định khởi tố của cơ quan điều tra sau 9 người "yêu râu xanh" bị tạm giữ hình sự.

Thế là người bán dây nịt, bóp da dạo.

* Tên một số nhân vật trong bài đã đổi.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn