Khởi tố kẻ đổ xăng 'thiêu sống' vợ cũ ở quán cà phê

Pháp luậtThứ Tư, 04/05/2016 08:16:00 +07:00

(VTC News) – Do muốn hàn gắn tình càm với vợ cũ nhiều lần nhưng bất thành, Sơn tức tối lên kế hoạch đổ xăng “thiêu sống” vợ ở quán café.

(VTC News) –  Do muốn hàn gắn tình cảm với vợ cũ nhiều lần nhưng bất thành, Sơn tức tối lên kế hoạch đổ xăng “thiêu sống” vợ ở quán cà phê.

Ngày 4/5, cơ quan công an tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, trú tại phường 3, Thành phố Đông Hà) về tội “Cố ý gây thương tích ”.

Hàn gắn với vợ cũ nhưng bất thành, Sơn ôm hận và đổ xăng thiêu sống vợ cũ tại quán cafe (Ảnh: toiyeuquangtri.com).
Hàn gắn với vợ cũ nhưng bất thành, Sơn ôm hận và đổ xăng thiêu sống vợ cũ tại quán cafe (Ảnh: toiyeuquangtri.com).

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, khoảng 9h30 ngày 28/4, tại một quán cà phê ở đường Đào Duy Từ (thành phố, Đông Hà, tỉnh Quảng Trị), chị Phan Thị L. đang ngồi cùng nhóm bạn uống cà phê thì bất ngờ bị một người đàn ông đổ xăng lên người và châm lửa đốt.

Vụ việc khiến chị L. bỏng đường hô hấp, cháy ở vùng mặt, cổ, tay và một phần trên cơ thể.

Hung thủ sau đó đã ra đầu thú tại cơ quan công an và được xác định là Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi,quê Sơn Thủy, Lệ Thủy Quảng Bình, trú tại phường 3, thành phố Đông Hà).

Tại cơ quan công an Sơn khai nhận, sau khi gây án xong, Sơn trốn về quê ở Quảng Bình và đến 14h ngày 28/4 Sơn đến Đồn công an Lệ Ninh (huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) đầu thú.

Sơn khai đã ly hôn với nạn nhân từ hơn một năm trước. Nhiều lần muốn hàn gắn tình cảm nhưng không thành khiến anh tức tối muốn hãm hại trả thù vợ cũ.

Được biết, sau gần một tuần bị đổ xăng thiêu sống trong quán cà phê, chị L. (vợ cũ của Sơn, 37 tuổi) vẫn nằm điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Video: Châm lửa tự thiêu tại cây xăng



Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn