Khởi tố kẻ đâm 3 người thương vong tại sòng bầu cua ở Bình Định

Pháp luậtThứ Năm, 22/02/2018 11:55:00 +07:00

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn tại sòng bầu bầu cua, Công cầm dao đâm 1 người chết và 2 người khác nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ Mâu thuẫn chơi bầu cua, nam thanh niên đâm 3 người thương vongsáng 22/2, đại diện công an tỉnh Bình Định cho biết, vừa hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Thanh Công (SN 1986, trú Gia Lai, tên thường gọi là Quang) về hành vi Giết người.

Nạn nhân bị đâm chết là Tô Thế Vinh (SN 1996, trú tổ 5, khối Phú Văn, TT Phú Phong, huyện Tây Sơn).

dam nguoi o song bau cua 3

  Gia đình tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân xấu số.

Cùng ngày, một lãnh đạo công an huyện Tây Sơn cho biết, vụ án có tính chất nghiêm trọng nên đã chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra công an tỉnh để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Như VTC News đưa tin, khoảng 16h ngày mùng 1 Tết, trong lúc chơi bầu cua tại khối Phú Văn, Thị trấn Phú Phong thì Tùng và Lục (chủ sòng bầu cua) xảy ra mâu thuẫn. 

Sau đó, Lục gọi em trai là Phan Thanh Công (SN 1986, trú Gia Lai, tên thường gọi là Quang) đến giải quyết.

Tại đây, Công dùng dao lao vào đâm Tùng. Thấy Tùng bạn bị đánh, Vinh, Tửu và Mùi lao vào can ngăn. Trong lúc xảy ra xô xát, Công dùng dao lao vào đâm Vinh, Tửu và Mùi bị trọng thương và được mọi người xung quanh đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Trên đường đưa các nạn nhân đi cấp cứu, do vết thương của Vinh quá nặng nên đã không qua khỏi; còn Tửu và Mùi hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Riêng Phan Thanh Công, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng được cơ quan chức năng vận động nên đã đến công an trình diện chiều cùng ngày.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn