Khởi tố gã thanh niên nhiều lần dụ dỗ bé gái 14 tuổi làm 'chuyện người lớn'

Pháp luậtThứ Sáu, 05/04/2019 17:05:00 +07:00

Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, bị can một gã thanh niên nhiều lần dụ dỗ bé gái 14 tuổi làm "chuyện người lớn".

Ngày 5/4 Thượng tá Trần Đăng Điền, Phó Trưởng Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế) cho biết, cơ quan này vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Lê Rin (19 tuổi, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo Công an huyện Phú Lộc, từ tháng 8/2018, qua mạng xã hội facebook, Rin quen bé gái 14 tuổi trú cùng ở địa phương.

Sau thời gian quen biết, Rin dụ dỗ bé gái này và dùng xe máy chở bé gái ra bờ biển ở xã Lộc Vĩnh tâm sự rồi quan hệ tình dục. Tiếp đó, Rin nhiều lần dụ dỗ bé gái nói trên quan hệ tình dục ngay tại nhà. Mãi đến khi gia đình bé gái thấy con có nhiều biểu hiện bất thường và vào cuộc tìm hiểu thì mới phát giác sự việc.

Sau đó, gia đình bé gái đã có đơn tố giác hành vi của Rin đến Công an huyện Phú Lộc. Nhận được thông tin, công an đã triệu tập Rin để lấy lời khai.

Tại cơ quan công an, Rin khai nhận do thấy người yêu phổng phao và tưởng trưởng thành nên gã "yêu râu xanh" này đã nhiều lần dụ dỗ, đòi người yêu cho quan hệ tình dục. 

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn