Khởi tố gã phụ huynh dâm ô 6 học sinh tiểu học ở An Giang

Pháp luậtThứ Năm, 02/05/2019 16:06:00 +07:00

Gã phụ huynh dâm ô 6 học sinh tại điểm phụ của trường Tiểu học Trần Quốc Toản, phường Mỹ Hòa, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang bị bắt tạm giam.

Ngày 2/5, Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP.Long Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tấn Thành (47 tuổi, ngụ phường Mỹ Hòa) để tiếp tục điều tra hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

kho-to-ga-phu-huynh

Điểm phụ của Trường Tiểu học Trần Quốc Toản. (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Trước đó, khoảng 6h30, ngày 24//4, Thành đưa con đến Trường tiểu học Trần Quốc Toản (phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên). Thấy 3 cháu bé là bạn của con Thành (đều SN 2012) đang ngồi trong lớp học, Thành "nựng" má rồi sờ bộ phận nhạy cảm của các cháu rồi bỏ đi.

Đến khoảng 20h cùng ngày, 1 trong 3 cháu bé đã kể lại sự việc với mẹ. Nữ phụ huynh lập tức đến trường gặp Thành hỏi sự việc.

Lúc này, Thành xin lỗi nhưng nữ phụ huynh này không chấp nhận và trình báo với Công an phường Mỹ Hòa. Qua xác minh ban đầu, Công an TP Long Xuyên xác định, trước đó, Thành còn thực hiện hành vi dâm ô đối với 3 cháu bé khác (cùng 7 tuổi) tại ngôi trường nêu trên.

THANH TiẾN
Bình luận
vtcnews.vn