Khởi tố, bắt giam nữ nhân viên massage móc trộm tiền khách

Pháp luậtThứ Tư, 23/05/2018 12:11:00 +07:00

Nhân viên massage móc túi, trộm tiền khách vừa bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 23/5, Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Linh (SN 1989, trú xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.  

Cơ quan CSĐT cũng đã khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Thị Thu (SN 1995, trú xã Quế Lộc) và Phan Thị Thủy (SN 1989, trú xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam). Trong đó, Thu là người trực tiếp massage kích dục cho khách, còn Thuỷ là người cảnh giới để cho “đồng nghiệp” thực hiện hành vi trộm cắp tài sản. 

ahi2nh

 Linh, Thu và Thuỷ tại cơ quan điều tra

Trưa 11/5, anh V. đến quán massage ở thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình) nơi Linh làm chủ để thư giãn và chọn Thu là người phục vụ mình. Trong quá trình phục vụ “thượng đế”, Thu cố tình đứng che tầm nhìn của anh V. để cho Linh lẻn vào móc túi trộm 32 triệu đồng trong túi quần của người đàn ông này. Sau khi massage, anh V. phát hiện số tiền của mình đã "Không cánh mà bay", nghi nhân viên trong quán lấy nên đến Công an huyện Thăng Bình trình báo. 

Tại cơ quan điều tra, Linh,Thu và Thuỷ đã khai nhận hành vi của mình. Vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra mở rộng. 

Lâm Phong
Bình luận