Khởi tố, bắt giam Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Pháp luậtThứ Sáu, 20/03/2015 06:46:00 +07:00

Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga 2007 về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

(VTC News) - Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga 2007 về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chiều 19/3, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ quận 2)  -  hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga năm 2007 để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản (Ảnh: internet)

Theo điều tra bước đầu, trong thời gian sinh sống ở Việt Nam bà Nga có quen biết với doanh nhân tên H ở quận 7. Sau thời gian kết thân, bà này khoe có nhiều mối quan hệ mua nhà rẻ nên rủ ông H kinh doanh bất động sản kiếm lời. 

Tin lời, ông H đưa cho bà Nga số tiền 5,6 tỷ đồng để mua một căn nhà ở quận 5. Tuy nhiên, bà Nga nại ra nhiều lý do nói không mua được căn nhà trên và yêu cầu ông H đưa thêm tiền để mua nhà bề thế hơn. Ông H nhiều lần rót vốn cho bà H mua nhiều căn nhà khác nhưng khi nhận được tiền thì bà này bắt đầu dùng chiêu… lánh mặt.

Tổng cộng ông H đã đưa cho bà Nga hơn 16 tỷ đồng. Do đòi không được ông H đã tố cáo hành vi của bà Nga lên cơ quan công an. 

Được biết, bà Trương Hồ Phương Nga từng đoạt vương miện cao quý nhất trong cuộc thi hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga năm 2007. Những năm gần đây người đẹp này còn tham gia đóng nhiều phim trong nước.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn