Khởi tố bảo vệ đánh dã man học sinh ở siêu thị

Pháp luậtThứ Tư, 08/06/2011 12:12:00 +07:00

(VTC News) – Cơ quan CSĐT vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhân viên bảo vệ đã đánh dã man các em học sinh.

(VTC News) – Cơ quan CSĐT – Công an quận 11 vừa quyết địnhkhởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhân viên bảo vệ đã đánh dã man học sinh ở siêu thị Lotte.

Chiều 7/6, cơ quan CSĐT – Công an quận 11 vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Bá Dũng (SN 1988, nhân viên Công ty bảo vệ Long Hoàng) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích, gây hậu quả nghiêm trọng.

Phan Bá Dũng cũng chính là 1 trong 3 bảo vệ của Công ty Long Hoàng đã đánh đập dã man nhóm HS lớp 12 trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa tối 30/5 vừa qua. Cùng tham gia với Dũng còn có Đào Công Nguyên (bảo vệ ở bãi xe), Hoàng Thế Vinh (SN 1990, bảo vệ siêu thị).

Cũng trong chiều 7/6, tin từ BV cấp cứu Trưng Vương cho biết, HS Trần Hoàng Ân, nạn nhân nặng nhất trong vụ án này vừa được phẫu thuật, xếp lại 3 mảnh xuơng vỡ của thành trước xoang trán.

Theo kết quả giám định pháp y của cơ quan có chuyên môn của TP.HCM, HS này đã bị thương tật 12% tạm thời. Hiện sức khỏe của Ân đã ổn định hơn trước rất nhiều, nhưng cần phải được các BS BV Trưng Vương tiếp tục theo dõi, điều trị.

Sau vụ tai nạn này, HS Trần Hoàng Ân đã không thể dự thi kỳ thi TN THPT cách đây vài ngày, và đang được làm thủ tục để xét đặc cách TN.

Theo LS Nguyễn Hữu Thế Trạch (Đoàn LS TP.HCM) – người nhận vai trò trợ giúp pháp lý cho các em, việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam của cơ quan chức năng là hoàn toàn phù hợp. “Trong thời gian sắp tới, tôi cho rằng cần phải tiếp tục làm rõ vai trò của những người có liên quan”, LS này cho biết thêm.


P.T

Bình luận
vtcnews.vn