Khởi tố vụ án bảo mẫu bóp đầu, tát trẻ dã man ở Đà Nẵng

Pháp luậtThứ Tư, 23/05/2018 18:55:00 +07:00

Sau quá trình điều tra, cơ quan Công an Đà Nẵng đã ra quyết định khởi tố vụ án bạo hành trẻ ở nhóm trẻ Mẹ Mười.

Ngày 23/5, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án bạo hành trẻ ở nhóm trẻ Mẹ Mười (địa chỉ K251/32 Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) và đang củng cố chứng cứ để khởi tố bị can đối với bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi, ngụ phường Chính Gián, quận Thanh Khê) về hành vi hành hạ người khác.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ ngày 21/5, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh, clip quay tại một nhóm trẻ tư thục. Trong đó ghi lại cảnh một bảo mẫu liên tục bạo hành các bé mầm non.

Ngay sau đó, một phụ huynh có con gửi tại nhóm trẻ Mẹ Mười phát hiện clip và thấy con mình bị bạo hành nên đã báo với Công an phường Chính Gián.

photo-2-15269637509191537037537

Hình ảnh bà Hồng bạo hành bé trai được ghi lại trong clip. 

Cơ quan công an cùng UBND phường Chính Gián và Phòng GD-ĐT quận Thanh Khê ngay trong trưa 21/5 đã đến kiểm tra cơ sở nhóm trẻ Mẹ Mười.

Tại cơ quan công an, bà Hồng thừa nhận toàn bộ hình ảnh và clip xuất hiện trên mạng xã hội được quay tại cơ sở nhóm trẻ do bà làm chủ nhóm. Đồng thời, bà chính là người bạo hành các bé như clip và hình ảnh ghi nhận.

Cơ quan Công an quận Thanh Khê sau đó đã tiếp xúc với 2 bé bị bà Hồng bạo hành. Hiện cơ quan công an đang phối hợp với gia đình đưa 2 bé trai này đi bệnh viện để kiểm tra sức khỏe và giám định tổn thương.

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn