Khởi tố bà mẹ nhẫn tâm sát hại 3 con, đốt nhà rồi trốn vào rừng

Pháp luậtChủ Nhật, 21/08/2016 12:06:00 +07:00

Công an tỉnh Hà Giang đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Phàn Mùi Mấy (25 tuổi, trú tại thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần) về hành vi giết người.

Lời khai ban đầu của Mấy cho biết, vợ chồng Mấy cưới nhau đã được 5 năm và có 3 người con. Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, Mấy thường xuyên bị chồng là Triệu Mềnh Chán (30 tuổi) đánh đập, nhiều lần đuổi Mấy ra khỏi nhà. 

me-giet-3-con

Tại cơ quan chức năng, Mấy khai nhận giết 3 đứa con vì mâu thuẫn với chồng. 

Vì thương con nhỏ nên dù bị chồng đánh đuổi nhưng Mấy cố gắng chịu đựng. Song, tình cảm vợ chồng không cải thiện mà mâu thuẫn vẫn cứ ngày một tăng thêm.

Chiều 15/8, chồng Mấy đưa mẹ sang xã khác ăn rằm tháng 7, nhưng Mấy không đồng ý nên 2 người cãi vã gay gắt. Trong cơn nóng giận, Mấy mua thuốc trừ sâu về rồi hòa với nước cùng 3 người con uống để tự tử. Mấy nói rằng, chỉ có cái chết mới là cách giải thoát mẹ con Mấy khỏi cuộc sống bất hạnh này.

Tuy nhiên, sau khi uống thuốc chờ mãi mà không thấy thuốc có tác dụng, Mấy dùng dây siết cổ 3 con nhỏ là Triệu Mùi Mụi (5 tuổi), Triệu Vàn Chòi (3 tuổi) và Triệu Thị Huệ (14 tháng tuổi) đến chết rồi đốt nhà. Còn bản thân Mấy bỏ chạy vào rừng. 

Đến tối 16/8, Mấy bị lực lượng Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ khi đang lẩn trốn trong rừng. 

Tại cơ quan chức năng, Mấy đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. 

Video: Nghi án mẹ giết con rồi tự tử

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn