Khởi tố 2 nam thanh niên vi phạm giao thông, đánh trọng thương cảnh sát

Pháp luậtThứ Tư, 18/10/2017 17:19:00 +07:00

Chạy xe mô tô vi phạm giao thông bị cảnh sát dừng xe lập biên bản, hai thanh niên đã chống trả, đánh trọng thương một cán bộ chiến sĩ thuộc CSGT TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Liên quan đến vụ Lập biên bản vi phạm, một cảnh sát giao thông TP Buôn Ma Thuột bị đánh trọng thương, ngày 18/10, một lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Y.B.B. (SN 1986, trú TP Buôn Ma Thuột) và Y.B.N (SN 1995, trú huyện Krông Ana) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

danh-canh-sat-giao-thong-1942562

2 bị can tại cơ quan điều tra. 

Như VTC News đã đưa tin, khoảng 10h ngày 8/10, tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk , lực lượng CSGT (thuộc Đội CSGT TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tổ chức tuần tra, xử lý vi phạm trên đường Nguyễn Thị Định (phường Khánh Xuân).

Lúc này, tổ tuần tra phát hiện 2 nam thanh niên đi trên xe máy thả 2 tay, phóng xe quá tốc độ, nên yêu cầu dừng xe. 

Tuy nhiên, thanh niên này không tuân hiệu lệnh mà rồ ga chạy vào hẻm (thuộc khối 15 phường Khánh Xuân) để lẩn trốn.

Ngay sau đó, trung úy Huỳnh Minh Thương dùng xe bám theo và nhờ sự hỗ trợ của người dân, đã bắt được 2 nam thanh niên này.

Khi yêu cầu kiểm tra giấy tờ, trung úy Huỳnh Minh Thương lập tức bị 2 thanh niên lao vào đánh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, cùng người dân quây bắt 2 nam thanh niên và bàn giao cho cơ quan điều tra để xử lý.

Video: Dân giúp CSGT bắt 2 tên cướp ở TP.HCM

Như Duy
Bình luận
vtcnews.vn