Khối tài sản khổng lồ của bộ ba Triệu Vy, Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/08/2016 15:13:00 +07:00

20 năm sau khi đóng phim "Hoàn châu cách cách", Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng đã vươn lên trở thành những nghệ sĩ hàng đầu của Trung Quốc và sở hữu khối tải khổng lồ.

lamtamnhu-hoanchaucachcac

Ngày 31/7, Lâm Tâm Như tổ chức lễ cưới tại Bali cùng nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa. Rất nhiều đồng nghiệp nổi tiếng đã tới chức mừng cặp đôi. Đáng chú ý trong số đó phải kể tới Triệu Vy và Phạm Băng Băng. Cả ba quen nhau khi cùng góp mặt trong bộ phim nổi tiếng của Quỳnh Dao - "Hoàn châu cách cách". Kể từ đó tới nay, họ thường xuyên vướng phải tin đồn bất hòa, không nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, tấm ảnh cô dâu Lâm Tâm Như hạnh phúc bên Triệu Vy và Phạm Băng Băng mới đây đã xóa tan đi thông tin thất thiệt trên.

trieuvytungkhocvibiphamba

20 năm trước, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng và Triệu Vy mới chỉ chập chững bước vào showbiz với vai trò diễn viên. Hiện tại, họ đã trở thành những nghệ sĩ hàng đầu của Trung Quốc. Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, cả ba còn sở hữu khối tài sản khổng lồ.

662653

Người có khối tài sản lớn nhất trong bộ ba có lẽ là Triệu Vy. Không chỉ xây dựng cho mình sự nghiệp vững chắc với hàng loạt vai diễn ấn tượng, "Hoàn châu cách cách" còn trở thành nữ đạo diễn nổi bật của Trung Quốc hiện nay. Tác phẩm đầu tay của cô có tên "Gửi tuổi thanh xuân đã qua" lập kỷ lục bộ phim có doanh thu phòng vé lớn nhất mọi thời đại của Trung Quốc. Ngôi sao phim "Họa bì" còn nhận được cát-xê khổng lồ trong việc đóng phim và quảng cáo.

trieu-vy-blogtamsuvn-2

Triệu Vy lập gia đình với đại gia người Singapore Huỳnh Hữu Long. Mới đây, cặp vợ chồng này đã lọt vào danh sách những tỷ phú mới của Trung Quốc khi có số tài sản cán mốc hơn 1 tỷ USD.

gia-dinh-trieu-vy

Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long thường cùng con gái nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Họ từng gây xôn xao khi tới Úc vui chơi bằng phi cơ riêng hay đi mua sắm ở Dubai.

1

Triệu Vy và chồng sở hữu nhà máy sản xuất rượu vang riêng tại Pháp. Cặp đôi thường mời các đồng nghiệp nổi tiếng tới thử loại rượu vang do họ sản xuất trước khi bán ra thị trường.

soi-khoi-bds-khong-lo-cua

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long sở hữu khối bất động sản khổng lồ rải khắp Trung Quốc. Một số biệt thự của họ khi bị công bố trên báo chí đã khiến khán giả choáng váng về mức độ xa ha.

2

Triệu Vy có mối quan hệ rất thân thiết với các nhân vật nổi tiếng giàu có của Trung Quốc. Trong hình, Triệu Vy vui vẻ ngồi cạnh tỷ phú Jack Ma. Trước đó, vợ chồng cô đã bỏ 400 triệu USD để mua cổ phẩn công ty Alibaba Picture của tỷ phú này.

lam-tam-nhu-18_apav

Không thể sánh với tổng số tài sản của vợ chồng Triệu Vy nhưng Lâm Tâm Như cũng là một trong những triệu phú trẻ trong showbiz Trung Quốc. Cô sở hữu số tài sản lên tới 40 triệu USD. Nàng Hạ Tử Vy sở hữu nhiều bất động sản đáng giá tại Thượng Hải, Đài Loan.

lam-tam-nhu-phunutoday3

 Lâm Tâm Như là một trong những diễn viên được trả cát-xê cao bậc nhất của Trung Quốc. Trung bình, mỗi tập phim cô bỏ túi 1,7 tỷ đồng. Chỉ tính trong năm 2012, các hoạt động quảng cáo mang về cho nữ diễn viên sinh năm 1976 số tiền lên tới 340 tỷ đồng. 

Lam Tam Nhu

 Lâm Tâm Như còn sở hữu một công ty giải trí riêng. Cô đứng vai trò nhà sản xuất cho nhiều bộ phim ăn khách, trong đó phải kể tới phim "Khuynh thế hoàng phi".

pham

 Trong phim "Hoàn châu cách cách", Phạm Băng Băng lép vế hơn Triệu Vy và Lâm Tâm Như. Cô không phải là diễn viên chính mà chỉ đảm nhận vai nàng hầu Kim Tỏa. Tuy nhiên, sau 20 năm bước chân vào lĩnh vực diễn xuất, bạn gái Lý Thần đã vươn lên trở thành một trong những nữ diễn viên có thù lao cao nhất Trung Quốc. Thậm chí trong năm 2015, cô lọt vào top 5 diễn viên có cát-xê cao nhất thế giới.

pham 3

Không chỉ gói gọn sự nghiệp trong Trung Quốc như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng còn vươn tới Hollywood. Cô xuất hiện trong phim bom tấn "X-Man: Days of puture past", phim "The Moon and The Sun" (đóng cặp cùng điệp viên 007 Pierce Brosnan). Cô là gương mặt nghệ sĩ quen thuộc thường xuyên xuất hiện trong các kỳ LHP Cannes của Pháp.

pham 1

 Phạm Băng Băng sở hữu hàng loạt bất động sản đáng giá ở Trung Quốc, khu nhà cho thuê ở Cannada,  hàng loạt các siêu xe. Nữ diễn viên công ty sản xuất điện ảnh riêng. Bộ phim "Võ Mỵ Nương" truyền kỳ do minh tinh họ Phạm đóng vai chính kiêm nhà sản xuất mới đây đã gây sốt tại nhiều nước ở châu Á và mang về cho cô doanh thu khổng lồ.

pham 4

 Khi công khai tình cảm với nam diễn viên Lý Thần, Phạm Băng Băng càng phát huy ảnh hưởng của mình trong giới giải trí. Họ hiện là một trong những cặp đôi nghệ sĩ giàu có nhất Trung Quốc.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn