Khởi động giải ViTAR Open Hè 2019

Thể thaoChủ Nhật, 02/06/2019 14:08:00 +07:00

Hội quần vợt Việt Nam tại Liên bang Nga (ViTAR) tổ chức Giải quần vợt mở rộng thường niên “ViTAR Hè 2019” tại Mátxcơva, LB Nga từ 8-9/6.

Giải đấu được tổ chức với mong muốn giúp các thế hệ hội viên gặp gỡ ôn lại những chặng đường đã qua và cùng nhau xây đắp mái nhà chung thân yêu ngày càng lớn mạnh. “ViTAR Hè 2019” cũng là cầu nối gắn kết giao thương, tăng cường tinh thần đoàn kết, học hỏi giữa các cộng đồng người Việt sống xa Tổ quốc.

vo dich 3

 Cặp đôi vô địch đôi nữ giải ViTAR 2018.

Giải “ViTAR Hè 2019” diễn ra vào ngày 8, 9/06/2019 tại Trung tâm quần vợt “Impuls”, Mátxcơva, Nga. Đoàn Việt Nam có 30 VĐV tham dự giải ViTAR trong lần tổ chức thứ 11 này. Các VĐV sẽ thi đấu ở 6 nội dung: Đơn Nam hạng A (tương đương bảng áp trình ở Việt Nam từ 2.75 đến 3.25), Đơn Nam hạng B (tương đương bảng áp trình ở Việt Nam từ 2.0 đến 2.5), Đôi Nam hạng A, Đôi Nam hạng B, Đôi Nữ và Đôi Nam Nữ (áp dụng với VĐV nam hạng B bị loại ở Vòng bảng).

Đối với các vận động viên từ các nước khác sang tham gia thi đấu, BTC cũng cho thấy sự chu đáo khi bố trí xe đón đưa từ sân bay cũng như di chuyển tại thủ đô Mátxcơva trong khuôn khổ thi đấu của giải. Đồng thời, BTC cũng liên hệ để tạo điều kiện ăn nghỉ cho các VĐV với chi phí hợp lý nhất.

ViTAR được chính thức thành lập vào tháng 06/2008, nhằm tập hợp tất cả những người Việt Nam yêu thích chơi quần vợt, đang sinh sống, làm việc và học tập tại Liên Bang Nga. Trong suốt thời gian hoạt động, bằng sự đoàn kết, tương trợ và mục đích tối thượng vì cộng đồng người Việt Nam học tập, lao động tại Liên Bang Nga, ViTAR đã phát triển và không ngừng thu hút nhiều thành viên tham gia theo tôn chỉ ”Vui – Khỏe – Đoàn kết“.

ViTAR có thể tự hào là một trong số các tổ chức xã hội của cộng đồng người Việt tại Liên Bang Nga thu hút được đông đảo vận động viên cùng thành viên gia đình và cổ động viên tham gia vào các hoạt động do ViTAR tổ chức, mang lại niềm vui trong cuộc sống xa quê hương, tăng tính đoàn kết và thân ái giữa các thành viên. ViTAR góp phần phát hiện và chắp cánh cho nhiều tài năng trẻ của cộng đồng, góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn