Khởi đầu mĩ mãn, HLV Park Hang Seo không quên do thám đối thủ tranh ngôi nhất bảng

Thể thaoThứ Ba, 14/08/2018 21:05:00 +07:00

Sau trận ra quân thắng lợi của Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý nán lại sân vận động để theo dõi trận đấu của Olympic Nhật Bản.

Ngay sau khi Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Pakistan với tỉ số 3-0, trận đấu còn lại của bảng D giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal cũng diễn ra trên sân vận động Wibawa Mukti. Do đó, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lư Đình Tuấn, Lee Young Jin không về khách sạn cùng cả đội mà nán lại khán đài để theo dõi hai đối thủ.

park-hang-seo-do-tham-2

HLV Park Hang Seo nán lại sân Wibawa Mukti để do thám Olympic Nhật Bản và Olympic Nepal. Ngồi ở hàng phía trước là ba thành viên ban huấn luyện Olympic Pakistan.  (Ảnh: Duy Thành)

park-hang-seo-do-tham-1

HLV Park và các trợ lý chăm chú theo dõi trận đấu. (Ảnh: Duy Thành)

park-hang-seo-do-tham-3 3

Olympic Nhật Bản (áo xanh) là đối thủ chính của Olympic Việt Nam. (Ảnh: Duy Thành)

Tại bảng D môn bóng đá nam ASIAD 18, Olympic Nhật Bản được xem là đối thủ chính của Olympic Việt Nam. "Tất nhiên chúng ta biết Nhật Bản là hạt giống số 1. Họ là đối thủ số 1 của chúng ta", HLV Park Hang Seo phát biểu trước khi đội tuyển lên đường sang Indonesia.

Ban huấn luyện Olympic Việt Nam cũng lên kế hoạch theo dõi kỹ Olympic Nhật Bản ở hai lượt trận đầu tiên. HLV Park cũng cho rằng nếu ông và các học trò sớm giành quyền đi tiếp thì việc đối đầu với đối thủ đến từ đất nước mặt trời mọc ở lượt trận cuối sẽ dễ dàng hơn.

Olympic Nhật Bản được đánh giá là ứng cử viên số một cho ngôi nhất bảng D. Tuy nhiên tại ASIAD 18, họ chỉ sử dụng đội hình U21 nhằm chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020, do đó Văn Quyết và đồng đội chưa chắc thua kém đối thủ và người hâm mộ cũng kỳ vọng rất nhiều vào việc thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng trước Olympic Nhật Bản.

Hiện tại, Olympic Việt Nam đang là đội dẫn đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang có cùng 3 điểm như Olympic Nhật Bản nhưng hơn về chỉ số phụ.

Duy Thành - Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn