Khoe tài đánh đàn tranh, Khả Linh ‘Sing my song’ gây sốt mạng xã hội

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/06/2019 17:49:00 +07:00

Đoạn clip của Khả Linh nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Video: Khả Linh trổ tài đánh đàn tranh gây thích thú

Bước ra khỏi cuộc thi Sing my song, Khả Linh là một trong những cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả. Bản thân nữ ca sĩ cũng chăm chỉ đi diễn và cho ra mắt vài ca khúc như Nâng được buông được, Người thứ 3. Mới đây, một đoạn clip Khả Linh trổ tài đánh đàn tranh bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý.

Đoạn clip này tổng hợp từ những clip ngắn từng được Khả Linh chia sẻ trên facebook cá nhân của cô. Bên cạnh giai điệu quen thuộc của ca khúc Thần thoại, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến đoạn clip Khả Linh hát live vỏn vẹn 3 câu: "Nếu hai chúng ta được định là sai lầm của nhau, vẫn mong bước qua sóng dài là biển trời lặng yên, chẳng mong cầu thành đôi miễn mong sao còn thấy nhau".

khalinh (2) 3

 Khả Linh.

"Đã xinh lại còn tài năng" - tài khoản L. Crab bất ngờ. "Xin tên từng bài hát trong video này", "ai biết bài cuối là bài gì không vậy", "chị gái này xinh nhỉ", "con nhà người ta đây rồi, vừa xinh vừa biết chơi đàn tranh", “nàng thơ xinh đẹp đánh đàn tranh”... là những bình luận của cư dân mạng.

Đoạn clip Khả Linh đánh đàn tranh hiện đã đạt hơn 24.000 lượt xem và hơn 1.700 lượt thích trên một fanpage lớn. Ngoài ra, cư dân mạng còn thích thú chia sẻ đoạn clip này và bày tỏ mong muốn đi học đánh đàn tranh sau khi xem clip của giọng ca trưởng thành từ Sing my song.

khalinh (1)

Nhan sắc đời thường của Khả Linh.

“Linh cũng rất bất ngờ khi biết clip của mình được bạn nào đó tổng hợp lại và chia sẻ lên mạng xã hội bởi những clip này nằm ở facebook cũ mà Linh vừa bị kẻ gian hack mất cách đây vài ngày. Mặc dù hơi buồn vì facebook cũ với nhiều kỷ niệm bị mất nhưng Linh cũng vui vui vì khả năng đánh đàn tranh của mình được khán giả chú ý.

Hiện tại, Linh đã tạo facebook mới để có thể giao lưu với khán giả, chia sẻ về những dự án âm nhạc của mình trong thời gian tới” – Khả Linh chia sẻ cảm xúc khi được hỏi về đoạn clip trổ tài đánh đàn tranh.

Là học trò của Lưu Thiên Hương, Khả Linh được khán giả đặt nhiều kỳ vọng khi cô không chỉ biết sáng tác mà còn sở hữu chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc và vẻ ngoài xinh đẹp. Thời gian qua, Khả Linh được nhiều khán giả biết đến hơn qua ca khúc Người thứ 3 sau thành công của bản hit Nâng được buông được.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn