Khoảnh khắc nghi phạm xả súng điên cuồng trước khi tiến vào hộp đêm Thổ Nhĩ Kỳ

Thế giớiChủ Nhật, 01/01/2017 14:10:00 +07:00

Một đoạn video được lan truyền chóng mặt mới đây trên các trang mạng xã hội cho thấy tay súng trong trang phục ông già Noel xả súng điên cuồng trước khi tiến vào hộp đêm nổi tiếng Reina ở Istanbul và làm 35 người thiệt mạng.

Có thể thấy trong đoạn video, tay súng đã bất ngờ xuất hiện và xả súng bừa bãi trước sự bàng hoàng của những người đứng có mặt ngay trước cửa hộp đêm. 

Theo Mirror, nhiều khả năng chỉ có một tay súng duy nhất là thủ phạm đứng sau vụ tấn công này thay vì 2 như các thông tin mà nhiều hãng tin và báo đài đăng tải trước đó. 

Video: Khoảnh khắc nghi phạm xả súng điên cuồng trước khi tiến vào hộp đêm Thổ Nhĩ Kỳ

35 người thiệt mạng và hơn 40 người khác bị thương trong một vụ xả súng ở hộp đêm Reina ở thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h30 theo giờ địa phương thời điểm hàng trăm người đang tụ tập tại hộp đêm đông đúc này để đón chào năm mới. 

"Tên khủng bố với súng trường đã xuống tay một cách tàn nhẫn và dã man nhằm vào những người dân vô tội chỉ tới đó để chào đón năm mới", Thống đốc Istanbul, ông Vasip Sahin nói với BBC và khẳng định đây là một vụ tấn công khủng bố. 

Ông Sahin cũng nói thêm rằng nhiều khả năng đây là một vụ khủng bố nhắm vào người dân vô tội, tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian để điều tra và làm rõ vụ việc. 

Video: Nghi phạm tẩu thoát sau khi xả súng vào hộp đêm ở Thổ Nhĩ Kỳ

Theo RT, kẻ khủng bố đã bắn chết một nhân viên cảnh sát và một người dân trước khi nổ súng bên trong hộp đêm. 

Trong khi đó, kênh truyền hình NTV của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, hai tay súng đã tham gia vào cuộc tấn công này. Chúng mặc trang phục của ông già Noel và nói tiếng Ả rập, 

Song Hy (Nguồn: Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn