Khoảnh khắc 'hồn lìa khỏi xác' của nữ du khách khi chơi trò chơi mạo hiểm

Thế giớiThứ Tư, 21/03/2018 12:03:00 +07:00

Trải nghiệm ở trò chơi slingshot có thể là niềm vui thích của nhiều người, trừ nữ tuyển thủ bóng đá nữ Ireland Megan Connolly.

Megan Connolly cùng bạn thử sức ở trò chơi mạo hiểm súng cao su khổng lồ (slingshot) tại công viên ở phố Myrtle Beach, bang South Carolina, Mỹ. Nhưng nữ tuyển thủ bóng đá người Ireland nói rằng cô cảm thấy hối hận về quyết định này của mình.

Megan sau đó chia sẻ đoạn video bới tiêu đề "Thời điểm hồn lìa khỏi xác" ghi lại một trong những khoảnh khắc sợ hãi nhất mà cô từng trải qua.

Khoảnh khắc 'hồn lìa khỏi xác' của nữ du khách khi chơi trò chơi mạo hiểm

Đoạn video sau khi được đăng tải gây sốt trang các trang mạng khi có tới hơn 800.000 lượt xem. Trong đoạn clip chưa đầy 2 phút, cô gái trẻ người Ireland liên tục la hét thất thanh trong khi bạn của cô, Dallas tỏ ra khá thoải mái và không nhịn nổi cười khi thấy phản ứng của người ngồi cạnh.

"Có rất nhiều ý nghĩa lướt qua đầu tôi như chỗ ngồi của tôi sẽ bung ra khi chạm tới mốc hơn 90 m. Nếu còn chơi nữa chắc tôi sẽ bị ngưng tim mất", Megan chia sẻ.

Cựu tuyển thủ bóng đá nữ Ireland nói thêm cô vẫn thấy sợ khi nhớ tới giây phút đó và chưa nghĩ tới chuyện có thử sức lần 2 hay không.

Đỗ Minh
Bình luận
vtcnews.vn