Khoảnh khắc đẹp trong đám cưới Tú Vi - Văn Anh

Góc của nàngThứ Hai, 09/11/2015 07:10:00 +07:00

Sáng ngày 7/11, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của điện ảnh Việt đã chính thức về chung một nhà.

Sáng ngày 7/11, cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của điện ảnh Việt đã chính thức về chung một nhà. Trong giây phút xúc động, Tú Vi đã bật khóc trong niềm hạnh phúc vô ngần.

Đám cưới của cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" đã trở thành tâm điểm chú ý và quan tâm của người hâm mộ trong những ngày qua. Và sáng ngày 7/11 đã trở thành một dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời của Tú Vi và Văn Anh. Kể từ đây, cặp đôi sẽ cùng nhau về chung một nhà, cùng chia ngọt sẻ bùi trong cuộc sống. Trong cột mốc quan trọng của một đời người, không thể thiếu những khoảnh khắc đáng nhớ.  

Sáng 7/11, lễ cưới của cặp đôi diễn viên Tú Vi - Văn Anh diễn ra tại nhà riêng của nữ diễn viên "Cổng mặt trời", thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Những ngày qua, bộ ảnh cưới lãng mạn cùng những chi tiết độc đáo trong lễ cưới được hé lộ khiến nhiều người khá hồi hộp. Tú Vi và Văn Anh là hai diễn viên được yêu mến qua các bộ phim gây sốt trên màn ảnh nhỏ trong thời gian qua như "Cổng mặt trời", "Phía trước là bầu trời",... 

Chính vì thế, sự kiện kết duyên của cả hai được báo chí và khán giả săn đón và nóng lòng chờ đợi. Như được tiết lộ từ trước, khung cảnh trước nhà riêng của nữ diễn viên "Cổng mặt trời" được bố trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với cổng hoa được kết từ hàng ngàn bông hoa hồng đầy màu sắc. Cảnh trí trong nhà cũng được trang trí không quá cầu kì nhưng vẫn giữ được nét truyền thống cho buổi lễ.

Thức dậy từ khá sớm để chuẩn bị theo chồng về dinh, Tú Vi khá hồi hộp. Cô chọn cho mình chiếc váy ngắn, đeo voan trắng. 

Trong thời gian chờ nhà trai, cô tranh thủ chụp ảnh cùng những người thân trong gia đình trong niềm hân hoan, phấn khích vì sắp nói lời tạm biệt cuộc sống độc thân. 

NTK Chung Thanh Phong luôn bên cạnh hỗ trợ Tú Vi và Văn Anh chuẩn bị lễ cưới.

Nữ diễn viên vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng anh bạn thân. 

Sau đó, cô cũng nhanh chóng thay chiếc áo dài cưới màu trắng được thiết kế bởi NTK Chung Thanh Phong. Chiếc áo dài cưới được làm từ chất liệu ren, kết tinh tế cùng hoa văn ren đắp 3D nổi, pha lê, cườm, đá kết hợp với lúp voan nhẹ nhàng tạo sự phá cách hiện đại thanh lịch và quý phái cho cô dâu. 

Cũng trong thời gian này, Văn Anh cũng cùng gia đình và đoàn rước dâu sửa soạn tại khách sạn. Nam diễn viên chọn bộ vest đen sang trọng, lịch lãm để đến nhà cô dâu.

Đúng 9 giờ, nhà trai gồm Văn Anh và gia đình đã đến nhà Tú Vi để làm những thủ tục mang tính truyền thống để rước dâu. 

Tú Vi được mẹ dẫn từ trong phòng ra để ra mắt chú rể và tặng của hồi môn. 

Cặp đôi cùng thắp nhang tưởng nhớ ông bà, tổ tiên. 

Đôi tân lang, tân nương lắng nghe những chia sẻ từ đại diện gia đình hai bên.

Nữ diễn viên đã xúc động và bật khóc khi nghe lời dặn dò của gia đình hai bên cho một cuộc sống vợ chồng sắp tới.

Tiếp đó, cả hai kìm nén xúc động để nhận những món quà và lời chúc phúc "trăm năm hạnh phúc" của hai họ theo phong tục truyền thống của một đám cưới Việt. Sau khi buổi lễ kết thúc, Tú Vi cùng Văn Anh ra phía trước cổng chào để chụp hình lưu niệm cùng gia đình, bạn bè. Ngay sau đó, chàng diễn viên "Phía trước là bầu trời" bất ngờ bế Tú Vi ra tận xe rước về nhà.

Ngày 8/11, cặp đôi chính thức mời rượu bạn bè tại một nhà hàng sang trọng ở TPHCM. Đám cưới của họ được thực hiện theo ý tưởng ngôn tình lãng mạn trang trí theo bằng gam màu pastel, sân khấu được đặt giữa khán phòng và xung quanh được trang trí rất nhiều hoa và nến.

(Ảnh: Tee Le Studio, Vivian)

Bình luận
vtcnews.vn