Khoảnh khắc đến với vòng nguyệt quế Olympia 2016 của Hồ Đắc Thanh Chương

Giáo dụcChủ Nhật, 21/08/2016 12:41:00 +07:00

Vượt qua các phần thi với tốc độ nhanh nhưng không kém phần điềm tĩnh, Thanh Chương đã xuất sắc nhất giành được vòng nguyệt quế chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2016.

Clip Thanh Chương xuất sắc trong phần thi Về đích: Chọn gói câu hỏi 60 điểm, chàng trai đến từ Huế đã xuất sắc trả lời đúng cả 3 câu hỏi trong gói điểm này.

thanhchuong6

 Sau màn thể hiện xuất sắc tại 4 phần thi, Hồ Đắc Thanh Chương (đến từ Thừa Thiên Huế) giành vòng nguyệt quế Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 16. Nam sinh đạt 340 điểm.

thanhchuong7

 Thanh Chương đứng vị trí thứ 2 trong trận chung kết hôm nay (21/8). Thí sinh được đánh giá "nguy hiểm bậc nhất" chia sẻ cảm giác tự hào vì đã mang về cầu truyền hình cho THPT Chuyên Quốc học Huế.

thanhchuong1

 Luôn tốc độ nhưng không kém phần chắc chắn trong các câu trả lời của mình, Thanh Chương đã có màn Khởi động ấn tượng với 110 điểm.

thanhchuong2

 Nam sinh Huế trả lời đúng 11/12 câu hỏi trong vòng thi đầu tiên. "Rất nhanh, rất xuất sắc" là lời nhận xét của các khán giả dành cho chàng trai này.

thanhchuong3

 Trong suốt buổi thi chung kết, Thanh Chương luôn tỏ vẻ khiêm tốn và bình tĩnh giao lưu với khán giả để có thể sẵn sàng bước vào những vòng thi tiếp theo.

thanhchuong5

 Khoảnh khắc chàng trai sinh năm 1998 bình tĩnh theo dõi phần thi của những thí sinh khác.

thanhchuong9

 Còn nhớ trong vòng thi quý, Thanh Chương đã xuất sắc vượt lên các đối thủ bằng vòng thi Vượt chướng ngại vật và Về đích cùng các câu trả lời Lịch sử.

thanhchuong10

 Thanh Chương và Vũ Tuấn trao đổi, bàn luận sau phần thi Tăng Tốc.

thanhchuong13

 Thanh Chương sẵn sàng trong phần thi Về Đích với gói câu hỏi 60 điểm và xuất sắc trả lời đúng cả 3 câu hỏi trong gói này. Không những vậy, cậu học trò đến từ Huế còn giành thêm 30 điểm từ câu hỏi của Tiến Tùng.

thanhchuong15

 Thanh Chương điễm tĩnh tính toán và đưa ra câu trả lời chính xác trong phần thi Về đích.

thanhchuong11111

 Với 340 điểm, Thanh Chương xuất sắc dẫn đầu chung kết Đường lên đỉnh Olympa năm thứ 16.

thanhchuong8_1

 Nụ cười tươi rói luôn nở trong cuộc thi. Thanh Chương đã mang về chiến thắng với mảnh đất truyền thống Huế. "Chương là niềm tự hào, là vinh dự của chúng tôi" là lời chia sẻ từ các cổ động viên Huế sau khi nam sinh giành ngôi vô địch.

thanhchuong18

 Chia sẻ ngay sau giây phút chiến thắng, Thanh Chương cho biết, cậu chưa từng nghĩ đến sẽ đạt vòng nguyệt quế. Chàng trai xứ Huế chỉ dám cố gắng hết sức để đạt số điểm cao nhất. "Giây phút lo lắng nhất của em là khi bấm chuông trả lời từ khóa vòng Vượt chướng ngại vật, vì đây là phần em yếu nhất. Khi Tiến Tùng trả lời sai, em rất sợ cũng bị loại ra khỏi phần thi như vậy. May mắn sao lại trả lời đúng", Chương nói.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn