Khoảnh khắc 500 đèn Trung thu rực sáng trong Văn Miếu đêm Thu Vọng Nguyệt

Giáo dụcThứ Tư, 04/10/2017 19:36:00 +07:00

Khoảnh khắc 500 đèn ông sao bừng sáng Văn Miếu khiến hàng trăm em nhỏ phấn khích cười rộn rã tạo dấu ấn đẹp và kỷ niệm khó quên cho sự kiện Thu Vọng Nguyệt.

1 9

 Khán giả nhí thích thú với đèn ông sao.

Chia sẻ về khoảnh khắc cả gia đình thắp đèn ông sao, bà Phạm Thị Bích Hạnh chủ thương hiệu Quán ăn ngon - người khởi xướng ý tưởng và tổ chức Thu Vọng Nguyệt cho biết việc này không chỉ tạo ra khung cảnh đẹp mắt lung linh mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết giữa mọi người với nhau, tạo dấu ấn đẹp về sự đoàn viên sum họp và tạo ký ức đẹp cho hàng trăm em nhỏ. 

2 10

 MC Xuân Bắc, Tự Long cùng dẫn dắt chương trình.

Những ánh sáng sặc sỡ xanh đỏ, tím, vàng phát ra từ những chiếc đèn ông sao hòa cùng với ánh sáng từ hàng vạn chiếc đèn hạt gạo trên không trung khiến cho cả khu vực sân trước của Văn Miếu lấp lánh như một bầu trời sao dưới mặt đất.

Dưới sự dẫn dắt của hai MC Xuân Bắc và Tự Long, không chỉ trẻ em mà cả người lớn cũng được tham gia lễ thắp đèn ông sao vui nhộn này. 

3 11

 MC Phan Anh tham dự chương trình.

Thu Tuổi Thơ là đêm cuối cùng khép lại sự kiện văn hóa Thu Vọng Nguyệt. Đúng như tên gọi, Thu Tuổi Thơ đã đưa tất cả những người tham dự chương trình được trở về với tuổi thơ, gặp lại những kỷ niệm đẹp đẽ thời thơ ấu mà qua bao năm tháng tưởng chừng như đã bị quên lãng.

5 12

 Nghệ sĩ Quang Thắng, nghệ sĩ Chiều Xuân cùng con gái cũng hào hứng tham gia rước đèn.

Sự kiện văn hóa Thu Vọng Nguyệt đã diễn ra trong 3 ngày từ 29/9 - 1/10 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám với ba sắc màu văn hóa khác nhau.

Ngay từ khi mới bắt đầu sự kiện đã thu hút đông đảo người dân thủ đô đến tham quan và có được những trải nghiệm thú vị về mùa trăng tuổi thơ đáng nhớ.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn