Khóa vân tay Kanzler: Căn hộ thông minh năm 2018

Kinh tếThứ Ba, 02/10/2018 15:14:00 +07:00

Khóa vân tay Kanzler đang nhận được quan tâm và săn đón của người tiêu dùng bởi có những tính năng tiện lợi, bảo mật cao, nhất là với những căn hộ, ngôi nhà đang trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, cũng như trước thực trạng trộm cắp tài sản ngày càng trở thành hồi chuông báo động.

Tội phạm trộm cắp tài sản ngày càng đa dạng, mưu mô, tinh vi và kỹ xảo

Đối tượng trộm hướng tới là các hộ gia đình có người thường xuyên vắng nhà, không người trông coi, nhà ở khu vực ít dân cư, hộ gia đình sống biệt lập không quan hệ với bà con xung quanh, hộ không trang bị hệ thống chống trộm hoặc có hệ thống giám sát nhưng dễ bị phá hủy.

Khóa vân tay thông minh Kanzler có gì có gì nổi bật so với khóa cửa chìa truyền thống?

Trước khi đến với khóa vân tay thông minh Kanzler người tiêu dùng chia sẻ rằng: Họ đã dùng khóa cơ truyền thống cả mấy chục năm và vẫn thấy nó làm tốt nhiệm vụ bảo vệ người và tài sản, và chưa sẵn sàng chuyển sang một thiết bị điện tử khóa vân tay…

Tuy nhiên trên thực tế, khóa cơ truyền thống lại lộ ra nhiều khuyết điểm như:

Chùm chìa khóa kim loại luôn phải mang theo khi bạn đi làm, đi ăn hay đi công tác, đi du lịch… vô cùng bất tiện.

Chìa khóa kim loại có thể dễ dàng bị “sao chép” một cách đơn giản... Và chính sơ hở này kẻ trộm dễ dàng để xâm nhập vào gia đình bạn một cách dễ dàng.

Đó là chưa kể đến trường hợp bạn làm mất chìa khóa? Bạn sẽ phải thay toàn bộ ổ khóa và chìa với chi phí tốn kém để đảm bảo an toàn cho nhà mình.

Rồi tác động của môi trường như độ ẩm, nhiệt độ… và khóa cơ  dễ bị han gỉ, gây khó khăn trong việc mở cửa.

Với một căn hộ sang trọng, khóa cơ truyền thống có vẻ khó đạt được yếu tố thẩm mỹ, nên bạn đừng để yếu tố nhỏ này làm mất điểm.

Ngược lại, khóa vân tay thông minh Kanzler lại sở hữu những tiện ích vô cùng lớn:

An toàn và hiệu quả: Mở bằng nhiều chế độ - khóa vân tay - khóa thẻ từ - mật mã - chìa khóa cơ - điều khiển từ xa…cho bạn cảm giác luôn chủ động trong mọi tình huống, hoàn cảnh. Chạy bằng pin nên khóa vân tay hoạt động độc lập với nguồn điện gia đình, không cần lo lắng việc mất điện sẽ khiến bạn không thể vào nhà.

image001

 

Hiện đại và sang trọng: Với thiết kế tinh xảo, nhiều mẫu mã cho người dùng tùy chọn. Nhiều chức năng cao cấp, thay vì loay hoay mở bằng chìa khóa cơ, bạn hoàn toàn có thể mở bằng vân tay hoặc quẹt thẻ nhanh chóng. Thật tuyệt phải không?

Đặc biệt, khóa điện tử Kanzler còn có khả năng chống nhập cảnh trái phép, nó sẽ khóa người dùng trong 3 phút nếu họ cố gắng mở mã đến 5 lần không thành công. Và đương nhiên trộm khó mà đặt được mục đích.

image002

 

Nhiều tiện ích dễ dàng với cả người già lẫn trẻ em: Độ bền cao, vật liệu chế tạo bằng hợp kim, bền bỉ trước mọi tác động của thời tiết. Áp dụng cho nhiều mô hình nhà từ chung cư cao cấp hay nhà độc lập.

Khóa điện tử Kanzler cũng giúp cuộc sống của bạn thuận tiện và dễ dàng hơn, nếu bạn đang sống một mình mà có người thân đến phòng trong khi bạn không có nhà, thì vẫn có thể cung cấp mã số phòng cho họ mà không cần chạy về nhà mở khóa.

Nếu nhà có trẻ em, bạn cũng không phải lo lắng đưa cho con một chiếc chìa khóa riêng và sợ con mải chơi làm rơi không có chìa vào nhà, hệ thống khóa điện tử Kanzler có thể giúp bạn có thể tránh được những rủi ro có thể xảy ra với trẻ nhỏ.

Tiết kiệm thời gian:Thời gian loay hoay đi tìm kiếm kiểu khóa truyền thống, thì chỉ cần chưa đầy 1 phút bạn đã mở được cánh cửa nhờ khóa thông minh Kanzler.

Gợi ý một số mẫu mẫu khóa thông minh  Kanzler đáng mua nhất năm 2018:

- Khóa điện tử Kanzler KL-28FS màu bạc

- Khóa điện tử Kanzler  KL-28FG màu vàng

- Khóa điện tử Kanzler KL-36FC màu nâu

- Khóa điện tử Kanzler KL-36FB màu đen

- Khóa điện tử Kanzler  KL-28AS màu bạc

image003 3

 

Với nhiều ưu điểm vượt trội, khóa vân tay Kanzler đang dần thay thế khóa cơ thông thường và chắc chắn sẽ chiếm lĩnh thị trường khóa trong tương lai.

Thiết bị Kanzler Việt Nam hiện là nhà phân phối khóa cửa thông minh chính hãng, giá tốt tại Việt Nam với hệ thống đại lý trải dài từ Bắc đến Nam (Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, TP. HCM...). Với ưu đãi miễn phí lắp đặt, với đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, nhiệt tình hỗ trợ tư vấn 24/24.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0969.553.662 - 0942.196.345 để được trải nghiệm, tư vấn giải pháp và nhận báo giá khóa cửa thông minh mới nhất. Tham khảo thêm tại website: https://kanzler.vn/

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn